Là phần ngoại truyện của series "Fast & Furious", "Fast & Furious: Hobbs & Shaw" tập trung vào Hobbs & Shaw và chiêu mộ thêm hàng loạt nhân vật mới. Bộ phim ngay ra tung trailer đã khiến fan mãn nhãn bởi những pha hành động đỉnh cao với sự xuất hiện của hai ngôi sao phim hành động đình đám. Đặc biệt đoạn cuối trailer, các fan một phen mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến cảnh The Rock một tay kéo cả chiếc trực thăng với sức mạnh hủy diệt.

Sự hợp tác tréo ngoe của hai người đã từng là kẻ thù không đội trời chung: tay thanh tra cơ bắp Luke Hobbs (The Rock Dwayne Johnson thủ vai) và gã sát thủ khét tiếng Deckard Shaw (Jason Statham thủ vai) hứa hẹn sẽ làm nổ tung màn ảnh. Khác với những lần đối đầu chỉ chực chờ cho đối phương ăn thua đủ, trong lần trở lại này, hai người phải bắt tay để ngăn chặn âm mưu phá hủy thế giới của tên khủng bố với bộ óc thiên tài và sở hữu sức mạnh siêu chiến binh Brixton (ngôi sao Idris Elba thủ vai).

{keywords}
Màn kết hợp của The Rock và Jason Statham trong phim cực mãn nhãn. 

Bên cạnh các pha hành động mãn nhãn, người xem cũng không khỏi bật cười trước những tình huống tung hứng đầy hài hước giữa cặp đôi kỳ phùng địch thủ. Dù bằng mặt mà không bằng lòng, hai người vẫn phải tạo thành một đội để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Một điều dễ nhận ra trong đoạn trailer mới nhất này, đội ngũ sản xuất của "Fast & Furious: Hobbs & Shaw" đã tập trung vào việc khai thác khía cạnh tình cảm gia đình vốn ăn điểm trong loạt phim "Fast & Furious". Một nhân vật máu lạnh như Deckard Shaw nay bất chấp tất cả, sẵn sàng dẹp bỏ cái tôi khổng lồ của bản thân để bảo vệ em gái Hattie. Một Luke Hobbs tinh nhuệ bất bại nay đã có cơ hội quay trở về quê nhà và nhờ sự trợ giúp của mẹ cùng những người anh em ruột thịt nơi ngoại ô. Điều đặc biệt ở đây, gia đình gốc da màu của Hobbs nơi vùng quê còn sở hữu một xưởng phục chế ô tô khổng lồ và kho vũ khí cực chất không kém bất cứ dân chơi nào.

{keywords}
Màn kết hợp ô tô và trực thăng cực mãn nhãn. 

Bên cạnh đó, đoạn clip giới thiệu vừa được ra mắt vẫn đem đến cho khán giả những thước phim vô cùng mãn nhãn, kết hợp từ những màn cháy nổ được đầu tư công phu và tốn kém, những pha hành động cận chiến đỉnh cao, những tình huống đối đầu trên những chiếc trực thăng khổng lồ và không thể không kể đến những màn đua xe hơi, mô tô mạo hiểm trên những địa hình khó nhằn nhất. Điểm sáng về sự tốc độ và tính nghẹt thở đậm chất thương hiệu Fast & Furious vẫn là chưa đủ. Với "Fast & Furious: Hobbs & Shaw", mọi thứ sẽ càng trở nên “điên rồ, nhanh và nguy hiểm” gấp bội.

Bom tấn cuối mùa hè 2019 "Fast & Furious: Hobbs & Shaw" sẽ được cầm trịch bởi David Leitch (Atomic Blonde, Deadpool 2) với phần kịch bản được chắp bút bởi Chris Morgan và Gary Scott Thompson – hai tên tuổi đã xây dựng nên loạt phim đua xe đắt giá nhất hành tinh. Ngoài sự tham gia của các siêu sao đình đám nhất Hollywood như Dwayne Johnson, Jason Statham và Idris Elba, bộ phim còn có sự tham gia của hai bóng hồng mới cực quyến rũ và tài năng là Vanessa Kirby (series The Crown, Mission: Impossible – Fallout, About Time) và Eiza Gonzalez (Baby Driver, Alita: Battle Angel).

{keywords}
The Rock và Vanessa Kirby - mỹ nhân "Mission: Impossible – Fallout" cùng xuất hiện trong phim. 

"Fast & Furious: Hobbs & Shaw" công chiếu từ 2/8/2019.

Mai Linh

Có thật 'Thiên linh cái' bị cấm chiếu vì nhiều cảnh nóng dữ dội?

Có thật 'Thiên linh cái' bị cấm chiếu vì nhiều cảnh nóng dữ dội?

Chủ tịch Hội đồng duyệt phim Quốc gia trả lời VietNamNet xung quanh thông tin "'Thiên linh cái" bị cấm chiếu vì quá nhiều cảnh nóng mang yếu tố tâm linh.