Vị trí tinh hoa, đa tầng kết nối 

Đối với bất kỳ thị trường nào, những dự án ở khu vực trung tâm đều được xếp vào hàng bất động sản cao cấp và đắt giá, được những khách hàng có tài chính mạnh “săn đón” không chỉ bởi sinh lời tốt mà còn có giá trị tích lũy, là tài sản truyền đời cho thế hệ tương lai. 

Đối với thủ phủ công nghiệp Bắc Giang, trong số các sản phẩm được đầu tư bài bản tại “đất vàng” nội đô, phải kể đến toà tháp cao bậc nhất thành phố hiện tại dự án Apec Aqua Park, mới đây đã làm nức lòng giới mộ điệu khi trình làng siêu phẩm 91 căn hộ The Sky Aqua. 

The Sky Aqua - Sở hữu tọa độ đắt giá giữa thủ phủ công nghiệp Bắc Giang. Ảnh: Apec Group

Dự án nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Văn Cừ, vốn được mệnh danh là "phố cổ" của thành phố Bắc Giang. Toạ độ này càng trở nên đắt giá với 2 hồ điều hòa trước mặt, kế bên công viên Ngô Gia Tự. Theo phong thuỷ, đây là địa thế "minh đường tụ thủy" với tứ giác hồ trung tâm mang lại vượng khí và phồn thịnh cho gia chủ. Đây được đánh giá là khu vực hội tụ đầy đủ các yếu tố về hạ tầng, kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội quan trọng… đáp ứng toàn diện nhu cầu sống an cư và thịnh vượng của giới thượng lưu.

Đặc biệt, vị trí trung tâm của dự án Apec Aqua Park còn mang lại ưu thế siêu kết nối - nơi mọi tiện ích trong tầm tay, tiện nghi trong tầm với. Chỉ vài bước chân, cư dân tương lai của Aqua Park có thể kết nối tới trường học, bệnh viện, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại… thoả mãn các giá trị sống cốt lõi như giáo dục, chăm sóc sức khoẻ, giải trí của cộng đồng tinh hoa. 

Giữa một khu vực có mật độ dân cư lớn, đã sinh sống lâu đời của phường Ngô Quyền cũng như trung tâm thành phố Bắc Giang, dự án Apec Aqua Park vừa giống như một toạ độ vàng son cổ kính, vừa phồn hoa, hiện đại nhờ kết nối hạ tầng giao thông và tiện ích đồng bộ, hứa hẹn một cuộc sống phồn thịnh cho cư dân.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp: chuẩn mực phong cách sống thượng lưu

Sánh đôi với vị thế trung tâm là hệ tiện ích xứng tầm, mang lại cho các chủ nhân tương lai của The Sky Aqua một không gian sống đẳng cấp, tôn vinh cá tính riêng và khác biệt trong từng trải nghiệm.

“Thổi hồn” cho dự án là PTW Architects, đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Australia, nổi tiếng với tư duy sáng tạo độc đáo, cách tân trong phong cách kiến trúc và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Với ngôn ngữ thiết kế tối giản và nghệ thuật sắp đặt tinh tế, cảnh quan nội khu thể hiện không gian không chỉ đầy đủ tiện nghi, thoái mái mà còn tràn đầy cảm hứng. Đây là biểu hiện của một phong cách sống sang trọng, tinh tế với điểm nhấn là những trải nghiệm đặc quyền có 1-0-2.

Tận hưởng phút giây thư giãn bên bể bơi vô cực tiêu chuẩn Olympic rộng 250m2, thiết kế vách kính đem đến tầm nhìn bất tận như trong các resort hạng sang. Khám phá Skybar - điểm check-in đắt giá với tầm view độc tôn thu trọn thành phố cùng menu rượu vang, bia tươi… hảo hạng. Trải nghiệm cắm trại trên mây độc đáo tại Glamping club mà ngỡ như đang “chill” ở một nơi xa. Hay chỉ cần dạo bước giữa “vườn địa đàng” Sky Gardenia ngập tràn sắc xanh sẽ thấy tâm hồn được thanh lọc thuần khiết. 

Sky Bar - Tầm view độc tôn thu trọn thành phố

Là những sáng tạo đầy tâm huyết của chủ đầu tư, bộ sưu tập căn hộ The Sky Aqua cũng như dự án Apec Aqua Park hứa hẹn góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang và trở thành một biểu tượng của cuộc sống thượng lưu.

 Ngọc Minh