Ngày 19/6 vừa qua, giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm 2021, Arena of Valor World Cup (AWC) đã chính thức được khởi tranh. Tại giải đấu lần này, 16 đội tuyển mạnh nhất thuộc 9 khu vực trên thế giới sẽ bước vào tranh tài để tìm ra nhà vô địch.

Sau hơn 1 năm chờ đợi, ngày thi đấu khai mạc AWC 2021 với những trận đấu có sự góp mặt của các đội tuyển hàng đầu như Team Flash, Buriram United Esports, MAD Team... chính là tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Liên Quân Mobile không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều các khu vực khác nữa. 

Chỉ trong ngày thi đấu đầu tiên, giải đấu AWC 2021 đã đem về hàng loạt thành tích ấn tượng. Tại Việt Nam, video livestream ngày thi đấu thứ nhất AWC 2021 đã có gần 3 triệu lượt người xem và đạt top 4 thịnh hành trên Youtube. Trong hàng loạt những video cập nhật tin tức về môn bóng đá của đội tuyển Việt Nam và EURO, AWC 2021 chính là giải đấu thể thao điện tử duy nhất ở thời điểm hiện tại nằm trong top thịnh hành trên nền tảng này.

{keywords}
Khai mạc AWC 2021 đạt #4 trending Youtube Việt Nam

Không chỉ ở Việt Nam, tại Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa, những khu vực có nền Liên Quân phát triển mạnh mẽ, ngày khai mạc AWC 2021 cũng đã ghi nhận vị trí top 1 thịnh hành trên Youtube.

Việc lọt top thịnh hành Youtube đã và đang cho thấy sức hút vô cùng lớn của giải đấu AWC 2021 nói riêng và tựa game Liên Quân Mobile nói chung, trong khoảng thời gian mà các giải đấu bóng đá đang là tâm điểm của mùa hè năm nay. Giải đấu AWC 2021 hứa hẹn sẽ còn đem đến nhiều điều hấp dẫn trong thời gian tới và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho fan của Liên Quân Mobile trong mùa hè này. 

{keywords}
{keywords}
Đài Bắc Trung Hoa và Thái Lan cũng ghi nhận vị trí #1 thịnh hành

Đến với AWC 2021 lần này, khu vực Việt Nam có sự góp mặt của 3 đội tuyển Team Flash, Saigon Phantom và V Gaming với sứ mệnh hàng đầu là bảo vệ ngôi vương thế giới. Những trận đấu có sự góp mặt của các đại diện AOG đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả cả trong nước và quốc tế, nhờ tính chuyên môn cao với những highlight mãn nhãn và những diễn biến đầy cảm xúc.

Các diễn biến của giải đấu sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile, đừng bỏ lỡ bất kỳ giải đấu nào và cùng cổ vũ các đại diện Việt Nam nhé.

Phương Dung