Tại SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia tháng 8/2017, đoàn thể thao Việt Nam lên đường với gần 700 thành viên, trong đó có 480 VĐV dự tranh 32/38 môn. Mục tiêu của thể thao Việt Nam là giành hơn 60 HCV.

Hành trang đặc biệt chuẩn bị cho SEA Games 29

Hiện tại, các VĐV trọng điểm của thể thao Việt Nam đang nhận được chế độ đầu tư đặc biệt để có thể hướng tới SEA Games 29 bằng phong độ tốt nhất. Đặc biệt trong hành trang chuẩn bị cho kỳ SEA Games lần này, thể thao Việt Nam còn có sự đồng hành của tập đoàn dinh dưỡng Herbalife.

{keywords}

Đại diện Herbalife và đại diện Ủy ban Olympic Việt Nam, Hiệp hội Paralympic Việt Nam tiến hành ký kết chương trình tài trợ dinh dưỡng tại SEA Games lần thứ 29 và ASEAN Para Games lần thứ 9

Với mục tiêu nâng cao thành tích thể thao Việt Nam tại các đấu trường quốc tế, từ năm 2012, tập đoàn Herbalife đã hợp tác chặt chẽ với Tổng cục Thể dục Thể thao và Ủy ban Olympic Việt Nam thông qua việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, cũng như hỗ trợ TTVN nói chung và các VĐV Việt Nam nói riêng thay đổi nhận thức và tư duy về vấn đề dinh dưỡng trong thể thao.

Từ đó, TTVN có thể chứng kiến những bước tiến vượt bậc về mặt thành tích của các đoàn thể thao trên đấu trường khu vực và quốc tế, và cũng khẳng định vai trò thiết yếu của dinh dưỡng trong cả quá trình luyện tập, thi đấu và giai đoạn phục hồi chấn thương.

{keywords}

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị toàn diện và kỹ lưỡng cho SEA Games 29

Hỗ trợ VĐV duy trì thể lực tốt nhất

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam, cho biết: “Thể thao Việt Nam đã và đang phát triển vượt bậc cũng như đạt được nhiều thành tích to lớn. Chúng tôi rất vui khi Herbalife đã đồng hành và đóng góp vào các thành tích đáng khích lệ vừa qua. Dựa trên triết lý dinh dưỡng cân bằng, các sản phẩm dinh dưỡng cũng như các đợt tập huấn về dinh dưỡng cho các chuyên gia dinh dưỡng của Herbalife phụ trách đã giúp các VĐV được trang bị thêm kiến thức hữu ích về chế độ dinh dưỡng hợp lý. Từ đó, các VĐV luôn duy trì thể lực ở tình trạng tốt nhất, luôn tự tin và vững vàng hơn trong khi thi đấu.”

Là một trong những VĐV tiêu biểu của đội tuyển cầu mây Việt Nam, tuyển thủ cầu mây Thu Hoài đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự đồng hành ý nghĩa từ nhà tài trợ dinh dưỡng Herbalife: “Dinh dưỡng rất có ý nghĩa với các VĐV trong quá trình hồi phục và thi đấu. Việc Herbalife tiếp tục ký kết hợp đồng với thể thao Việt Nam sẽ giúp chúng tôi có thêm cơ hội nâng cao thành tích ở SEA Games, Asian Games.”

Nói về chương trình tài trợ dinh dưỡng thể thao, ông Phạm Tường Huy, TGĐ Herbalife Việt Nam, chia sẻ thêm: “Trước thềm SEA Games 2017 và Para Games 2017, Herbalife sẽ dành sự ủng hộ cao nhất cho các VĐV Việt Nam, giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho các môn thi đấu. Bằng cách hỗ trợ dinh dưỡng và khích lệ tinh thần đoàn, chúng tôi hy vọng sẽ thúc đẩy các VĐV thi đấu thành công, đạt được những thành tích khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho nước nhà tại đấu trường khu vực.”

Được biết, không chỉ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt và hỗ trợ tập huấn tại Việt Nam, Herbalife còn hỗ trợ các khóa tập huấn về dinh dưỡng thể thao tại Mỹ, giúp các HLV và VĐV Việt Nam tiếp cận gần hơn các khái niệm về dinh dưỡng thể thao chuyên nghiệp của thế giới.

Hi vọng chương trình tài trợ dinh dưỡng của Herbalife sẽ góp phần tạo nên một kỳ thi đấu thành công của Thể thao Việt Nam tại SEA Games lần thứ 29 tại Malaysia vào tháng 8 năm nay.

Tấn Tài