- ‘The Walking Dead’ đã trở lại với mùa thứ 8. Ngay từ tập đầu tiên, sự căng thẳng, gay cấn đã được đẩy lên cao trào.

Tiếp nối tập cuối của mùa thứ 7, tập đầu tiên của mùa 8 đã chính thức mở ra cuộc chiến giữa hai phe Rick và Negan. Không thể tiếp tục phục tùng tên bạo chúa tàn ác, cư dân của Hilltop, Kingdom và Alexadria đã hội tụ nhằm chống lại Negan và Saviors. Mọi chuyện được kể lại qua sự hồi tưởng nửa thực nửa mơ của Rick.

Kế hoạch đã sẵn sàng, lòng tin của toàn đội đã được củng cố, tất cả đang chờ đợi đến giây phút bắt đầu. Bốn người Morgan, Daryl, Carol và Tara lập thành một nhóm nhỏ với nhiệm vụ phục kích quân địch và dụ zombie đến trụ sở của đám Saviors.

{keywords}

Cặp bài trùng Carol và Daryl

Ngay sau khi nhận tín hiệu từ nhóm Morgan, nhóm chủ lực dưới sự dẫn dắt của Rick và Maggie lập tức tấn công vào nơi ẩn náu của Negan dưới sự hỗ trợ của tay trong Dwight.

{keywords}

Maggie ngày càng mạnh mẽ sau cái chết của Glenn 

Cuộc đấu súng quyết liệt nổ ra. Phía Negan do không có sự phòng bị đã nhanh chóng thất thủ. Tuy nhiên mọi chuyện không kết thúc dễ dàng như vậy. Cha Gabriel trong lúc lẩn trốn đám xác sống đã chui vào chiếc xe tải kiên cố và không may, đó chính là chiếc xe thường ngày của Negan Lucille.

{keywords}

Cha Gabriel bị rơi vào tay Negan Lucille 

Xuyên suốt tập phim là những giấc mơ của Rick. Anh mơ về một ngôi nhà hạnh phúc bên Michonne và những đứa con yêu dấu. Tuy nhiên, khi tỉnh lại, Rick ở trong trạng thái không tỉnh táo, mọi thứ xung quanh đều rất mơ hồ. Điều này khiến nội dung càng trở nên khó đoán.

Cuộc chiến giữa hai phe Rick và Negan đã chính thức nổ ra. Chắc chắn tên cáo già Negan Lucille không dễ dàng bị đánh bại đến vậy. Những tình tiết gay cấn, hồi hộp sẽ còn tiếp tục diễn ra ở tập thứ 2.

Minh Thư