Cảm giác trọn vẹn đến từ trải nghiệm thực

Với mong muốn giúp khách hàng có cảm nhận chân thực về căn hộ tương lai, ngày 7/11/2020, chủ đầu tư HDMon Holdings sẽ tổ chức Lễ ra mắt căn hộ điển hình theo đúng tiêu chuẩn bàn giao tại tầng 15, với diện tích, thiết bị bàn giao liền tường, đáp ứng kỳ vọng và tiêu chuẩn của khách hàng về không gian sống chất lượng, tiện nghi.

Đây là sự kiện đặc biệt, tạo cơ hội cho khách hàng khám phá căn hộ thực tế. Chiêm ngưỡng căn hộ điển hình, khách hàng có thể tự kiểm chứng về tiến độ cũng như chất lượng thi công của dự án và nhận bàn giao căn hộ như cam kết vào quý II/2021.

{keywords}
Không gian sống The Zei được thiết kế thông minh, linh hoạt với ban công phòng khách lớn

 

{keywords}
Ảnh chụp thực tế thiết bị nhà bếp đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn

Tại sự kiện, khách hàng sẽ được khám phá không gian sống tại The Zei. Căn hộ với ngôn ngữ thiết kế phẳng, không dầm giúp tối ưu diện tích. Tường sơn màu sáng kết hợp nội thất gam màu trung tính tôn vinh tính tối giản nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Phòng bếp được liên thông với phòng khách, mang đến sự liền mạch và thống nhất trong thiết kế nội thất, gợi mở kết nối cho các thành viên trong gia đình.

Chủ đầu tư khuyến khích khách hàng trực tiếp trải nghiệm không gian ban công phòng khách, với kích thước từ 3,6 - 5,3m2, được coi là ưu điểm vượt trội của The Zei so với các dự án cùng phân khúc. Thiết kế kính tràn tinh tế tạo khoảng thở cho gia chủ tận hưởng ánh nắng chan hòa, khí tươi tự nhiên, đồng thời, mở ra khung cảnh hồ điều hòa 18ha, công viên cây xanh, sân vận động Mỹ Đình… cảm nhận bầu không khí sống động xung quanh.

Cửa sổ được thiết kế với chiều cao 0,2 x 0,2m, phù hợp với chiều cao người châu Á, giúp tối ưu tầm nhìn mà vẫn dảm bảo nguồn sáng, không khí trong lành cho căn phòng. Chi tiết hơn, khoảng cách từ sàn tới bệ cửa sổ, từ khung cửa sổ ra các góc tường cũng được tính toán kỹ lưỡng để tạo bối cảnh thuận lợi cho chủ nhân ngắm nhìn không gian bên ngoài, dễ dàng trang trí nội thất đi kèm.

{keywords}
Thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu quốc tế

Đẳng cấp khác biệt của The Zei còn được thể hiện qua chi tiết sàn tre chống ẩm, chống cong, vênh với độ dài 15mm, mang lại độ bền, đồng thời, hạn chế tiếng ồn giữa các tầng, giúp cư dân tận hưởng những phút “tĩnh tại” từ mái ấm.

Bên cạnh đó, khách hàng đến trải nghiệm căn hộ điển hình có cơ hội “sờ tận tay, nhìn tận mắt” những thiết bị hiện đại cấu thành nên căn hộ, bao gồm: Kính hộp phủ Low-E cao cấp, gạch ốp thương hiệu Ceramic, đồ vệ sinh âm tường nhập khẩu từ Grohe, Kohler… cùng nhiều vật dụng cao cấp khác.

Thiết lập hệ tiêu chuẩn cao cấp

The Zei là một trong những dự án tiên phong ứng dụng các công nghệ thi công hiện đại như Multi Shear Wall Structue, GangForm… hình thành cấu trúc sàn phẳng, không dầm, giúp tối ưu diện tích cho căn hộ, đồng thời, mang lại độ bền cho công trình, tránh sự tác động của thời gian.

Chưa kể, sự “chịu chi” của chủ đầu tư khi lựa chọn các đối tác cung cấp thiết bị gia đình từ các thương hiệu quốc tế, tạo ưu thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc. Đây là cơ hội để tận mắt trải nghiệm chất lượng cũng như kết cấu căn hộ, một lần nữa khẳng định những cam kết của chủ đầu tư với khách hàng.

{keywords}
The Zei được kiến tạo từ tâm huyết của chủ đầu tư

Ông Đặng Xuân Tâm - TGĐ Công ty CP Đầu tư Địa Ốc Hải Đăng chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ mong muốn xây dựng một dự án theo tiêu chuẩn cao cấp, mà còn kỳ vọng có thể đáp ứng những nhu cầu tiềm ẩn từ phía khách hàng về một không gian sống trọn vẹn, tạo nên sự đột phá so với thông lệ vốn có từ thị trường.

Căn hộ điển hình là minh chứng cho những nỗ lực đó. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm bằng mọi giác quan, từ tầm nhìn tại tầng 15 ra hồ điều hòa, không gian rộng rãi và thoáng khí của căn hộ, tới thiết kế tối giản, hiện đại mà The Zei mang lại”.

Sự kiện Ra mắt và trải nghiệm căn hộ tầng điển hình tại The Zei sẽ được tổ chức vào ngày 7/11/2020. Tại đây, khách hàng có cơ hội bốc thăm may mắn phần thưởng là điện thoại Iphone 12 Pro Max. Đăng ký mua căn hộ The Zei tại thời điểm này để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư:

- Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc

- Tặng 10 năm Phí dịch vụ

- Chiết khấu lên tới 8% giá trị căn hộ 

- Quà tặng tân gia 100 triệu đồng

Chi tiết liên hệ hotline chính thức của chủ đầu tư: 097 119 9191.

Website: https://thezei.vn/.

Xuân Thạch