Hôm nay (21/7), Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận, Công an tỉnh đã nhận được báo cáo nhanh của Công an thị xã Phú Mỹ về việc 12 cán bộ, chiến sĩ đơn vị này có kết quả xét nghiệm RT-PCR khẳng định dương tính nCoV.

{keywords}

Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ kiểm soát y tế trên Quốc lộ 51, cửa ngõ vào Bà Rịa - Vũng Tàu

Hôm qua (20/7), Trung tâm y tế thị xã Phú Mỹ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR đối với 12 cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã đang cách ly tập trung tại khu cách ly Vabis Hồng Lam.

Hôm nay, xét nghiệm cho kết quả dương tính nCoV với 12 trường hợp trên, gồm 3 cán bộ Đội Cảnh sát hình sự, 3 cán bộ Đội Điều tra tổng hợp và 6 cán bộ Đội Kinh tế - Môi trường.

Tất cả 12 ca dương tính này đều là F1 của 2 đồng nghiệp trước đó đã có kết quả dương tính với nCoV, là anh Nguyễn S. và anh Nguyễn Văn N.. Hiện, các ca tiếp xúc gần với 12 ca nhiễm mới này đều đã âm tính, được đưa đi cách ly tập trung.

Trước đó, vào ngày 19/7, có 2 cán bộ Công an thị xã Phú Mỹ là anh P.Đ.H., Đội Cảnh sát quản lý hành chính và anh T.H.V., Đội Điều tra tổng hợp có kết quả dương tính với nCoV. Trong đó anh T.H.V. từng đến chốt kiểm soát y tế trên Quốc lộ 51 làm nhiệm vụ từ 7h -15h ngày 9/7.

 >>> Cập nhật tình hình Covid-19 mới nhất

Quang Hưng

Bà Rịa - Vũng Tàu thêm 61 người dương tính nCoV

Bà Rịa - Vũng Tàu thêm 61 người dương tính nCoV

Trong vòng 12 giờ qua, Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm 61 người dương tính với nCoV mới.