1. Phân đoạn Kaneki đề nghị Touka huấn luyện anh để có thể chiến đấu với những người săn Ghoul

2. Phân đoạn Kaneki khủng hoảng khi nhận ra bản thân thèm khát thịt người

3. Phân đoạn Touka giới thiệu Kaneki Ken cho Uta - người phụ trách làm mặt nạ cho Ghoul

4. Phân đoạn Kaneki chiến đấu với đặc vụ Amon của CCG

Tokyo Ghoul là phim live-action được chuyển thể từ bộ manga/anime kinh dị - giả tưởng đã bán ra hơn 22 triệu bản chỉ trong vòng ba năm từ 2011 đến 2014.

Mặt nạ quỷ của Kaneki Ken trong phim được thiết kế bởi nghệ sĩ của hãng thời trang Christian Dada, đơn vị từng đảm nhận thiết kế phục trang cho Lady Gaga và KISS

Tokyo Ghoul là một câu chuyện kể về sự đấu tranh sinh tồn giữa một chủng tộc ăn thịt người có tên là Ghoul và loài người tại thành phố Tokyo. Trước khi trở thành 1 bán Ghoul, chàng trai trẻ Kaneki chỉ là một sinh viên đại học hiền lành, nhút nhát thích đọc sách. Nhưng kể từ khi bị một con Ghoul tấn công định ăn thịt cậu và sau đó bị cấy ghép nội tạng của Ghoul thì cuộc đời của Kaneki thay đổi hoàn toàn.

Để tồn tại giữa 2 thế giới, một kẻ không phải người cũng chẳng phải Ghoul như Kaneki phải vật lộn khó nhọc để chiến thắng chính bản thân mình. Bởi vì dù sau khi trở thành bán Ghoul, Kaneki vẫn giữ được nhân cách con người nhưng lại không thể kiềm chế bản năng của giống loài khát máu đang ngự trị bên trong cơ thể. Kaneki không muốn ăn thịt người nhưng đó lại là thứ thức ăn duy nhất có thể ăn được nếu muốn tồn tại…

Tokyo Ghoul live-action được tạm đánh giá là thành công sau hai ngày công chiếu.

Bản điện ảnh Tokyo Ghoul lần đầu được chiếu tại Anime Expo ở Los Angeles ngày 3/7, 7/7 tại Berlin, và 10/7 tại rạp Marunouchi Piccadilly ở Chiyoda, Nhật Bản trước khi được công chiếu trên toàn nước Nhật ngày 29/07.

Ngay sau khi được chính thức ra rạp, trong tuần công chiếu đầu tiên (chỉ vỏn vẹn 2 ngày 29 và 30/7), tức là chỉ sau 12 ngày ra mắt trên 305 cụm rạp tại Nhật Bản, live-action Tokyo Ghoul đã thu về 232 triệu yên và đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng phim. Đồng thời trở thành bộ phim gắn mác PG-12 (phim gắn mác này bắt buộc phải có phụ huynh đi kèm đối với khán giả dưới 12 tuổi) có doanh thu cao nhất trong tuần cuối tháng 7 và ăn khách nhất tuần sau hai ngày công chiếu.

Và sắp tới đây phim sẽ được chiếu tại các rạp tại Mỹ từ ngày 16/10 đến hết ngày 22/10/2017.

Theo GameK