Cụ thể, 5 chương trình đào tạo của Trường ĐH Thương mại đã được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội quyết định cấp giấy chứng nhận công nhận gồm: Chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học ngành Kinh tế, ngành Luật kinh tế, ngành Thương mại điện tử, ngành Hệ thống thông tin quản lý, ngành Quản trị nhân lực; với tỷ lệ các tiêu chí đạt yêu cầu là 88%.

Trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho 5 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học của Trường ĐH Thương mại.

TS Tạ Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐH Quốc gia Hà Nội cho hay, để đạt được điều này, các chương trình này của trường phải vượt qua 10 tiêu chuẩn và 50 tiêu chí, hơn 300 mốc chuẩn tham chiếu yêu cầu các chương trình đào tạo cần phải đáp ứng.

PGS.TS Nguyễn Hoàng, Hiệu trưởng Trường ĐH Thương mại cam kết, sẽ khắc phục, điều chỉnh, thậm chí thay đổi theo từng nội dung được khuyến nghị cụ thể để 5 ngành đào tạo này được hoàn thiện hơn, chất lượng đào tạo được nâng cao hơn.

Ban lãnh đạo Trường ĐH Thương mại cùng với đại diện 5 ngành đào tạo được công nhận kiểm định.

Trước đó, năm 2017, Trường ĐH Thương mại cũng được công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục lần 2. Năm 2019, Trường ĐH Thương mại cũng đã triển khai đánh giá ngoài cho 5 chương trình đào tạo thuộc các ngành Marketing, ngành Kế toán (gồm 2 chương trình Kế toán doanh nghiệp và Kế toán doanh nghiệp chất lượng cao) và ngành Tài chính- Ngân hàng (gồm 2 chương trình Tài chính ngân hàng thương mại và Tài chính ngân hàng chất lượng cao).

Như vậy, đến nay, Trường ĐH Thương mại đã có 10 trên tổng số 16 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học được chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục.

Được biết, đến thời điểm này, trong số 241 cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam, có 164 cơ sở đã được đánh giá và công nhận chất lượng theo bộ tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT.

Thanh Hùng

ĐH Thương mại dự kiến tuyển sinh năm 2022 với 5 phương thức

ĐH Thương mại dự kiến tuyển sinh năm 2022 với 5 phương thức

Trường ĐH Thương mại vừa công bố phương án tuyển sinh đại học chính quy năm 2022 dự kiến với 5 phương thức.

Điểm chuẩn ĐH Thương mại cao nhất lên đến 27,45

Điểm chuẩn ĐH Thương mại cao nhất lên đến 27,45

Trường ĐH Thương mại vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển hệ đại học chính quy năm 2021 vào các ngành theo phương thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT.

ĐH Thương mại lấy điểm sàn từ 18 điểm

ĐH Thương mại lấy điểm sàn từ 18 điểm

Trường ĐH Thương mại vừa thông báo mức điểm tối thiểu thí sinh phải đạt được để nộp hồ sơ đăng ký nguyện vọng vào trường (điểm sàn) theo phương thức xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 là 18 điểm.