{keywords}
 Phiên bản chăm sóc da mụn chuyên biệt Decumar Advanced

Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên - Nano Curcumin

Curcumin là một thành phần trong nghệ tươi với hoạt chất ức chế vi khuẩn Probacteria acne (vi khuẩn chính gây ra viêm mụn) và chống viêm, có khả năng tiêu diệt viêm nhiễm.

Tuy nhiên, Curcumin khó tan nên ứng dụng trong y học không cao. Công nghệ Nano ra đời và được ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, kết hợp cùng thảo dược thiên nhiên truyền thống là nghệ vàng để tạo ra Nano Curcumin với khả năng thẩm thấu gấp nhiều lần, giúp phát huy tác dụng tối ưu, đặc biệt hỗ trợ giải quyết 3 vấn đề chính của da là mụn, thâm, sẹo.

Bước chuyển mình của Decumar

Các bạn trẻ trên khắp cả nước đã quen với hình ảnh tuýp ngừa mụn Decumar với màu vàng của nghệ. Nay, Decumar “lột xác” với diện mạo mới mẻ, gây được ấn tượng đặc biệt với giới trẻ.

{keywords}
Gel ngừa mụn Nano Curcumin kết hợp nghệ Nano cùng tinh chất rau má Pháp

Decumar Advanced - phiên bản mới của Decumar mang đến cho giới trẻ sự lựa chọn tốt hơn và tối ưu hơn khi rút ngắn chu trình chăm sóc da mụn. Bộ sản phẩm Decumar Advanced kế thừa ưu điểm của phiên bản chăm sóc da mụn Decumar cũ và được bổ sung nhiều hoạt chất thiên nhiên có lợi cho da, qua đó nâng cao hiệu quả hỗ trợ chăm sóc mụn, thâm, sẹo.

Gel ngừa mụn Nano Curcumin kế thừa ưu điểm của phiên bản cũ là thành phần chính là nghệ Nano với khả năng thẩm thấu gấp 7500 lần so với nghệ thường. Cùng với đó là sự cải tiến khi kết hợp tinh chất rau má Pháp (Centella Asiatica) nhập khẩu từ châu Âu giúp giảm khả năng hình thành sẹo.

Việc kết hợp nghệ Nano Curcumin, tinh chất rau má Pháp và chiết xuất hành tây đỏ, lá chanh sim,... giúp hỗ trợ tăng khả năng liền da, mờ thâm sẹo vượt trội.

Gel rửa mặt, kem chống nắng cho da mụn

Mụn hình thành do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, từ đó gây bít tắc lỗ chân lông. Vì vậy, làm sạch da mặt là việc vô cùng cần thiết. Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar Advanced cải tiến từ Decumar Clean hứa hẹn sẽ là "chân ái" cho làn da mụn. Được bổ sung tinh chất lá chanh sim, cùng bào chế gel dịu nhẹ, kết hợp nghệ Nano thẩm thấu sâu, hỗ trợ làm sạch sâu một cách dịu nhẹ, đồng thời kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn.

{keywords}
Gel rửa mặt giảm nhờn và Kem chống nắng kiểm soát nhờn Decumar Advanced

Ngoài ra, còn có sản phẩm kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar Advanced. Sản phẩm ra đời giúp kiểm soát dầu nhờn và ngăn ngừa sự tích tụ bụi mịn từ môi trường. Đặc biệt, kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn - Decumar Advanced là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học, lớp kem mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh là giải pháp bảo vệ tối ưu cho làn da mụn.

Decumar Advanced là bộ sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên biệt được cải tiến từ bộ Decumar thuộc thương hiệu Decumar.

Decumar Advanced gồm 03 sản phẩm chính:

-         Gel ngừa mụn Nano Curcumin

-         Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar advanced

-         Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar advanced

Đặt mua Decumar Advanced tại: https://decumar.vn/dat-hang.html

Decumar Advanced được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, xem điểm bán tại: https://decumar.vn/diem-ban.html

Để được tư vấn về sản phẩm, gọi: 1800 8179 (miễn cước)

Webiste: https://decumar.vn

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI

(Nguồn: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI)