Công ty Abu Dhabi National Oil (ADNOC) - một trong những tập đoàn sản xuất năng lượng lớn nhất thế giới - vừa cho ra mắt thương hiệu dầu nhớt ADNOC tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm dành cho ô tô, xe máy, xe tải, dầu nhớt công nghiệp, dầu hàng hải và các sản phẩm dầu nhớt đặc chủng.

{keywords}

Đi vào hoạt động từ năm 1979, ADNOC được biết đến với dòng sản phẩm ADNOC Voyager Gold - dầu động cơ tổng hợp toàn phần cao cấp thân thiện với môi trường, dành cho cả động cơ xăng và diesel. Sản phẩm có chức năng bảo vệ động cơ, dành cho các siêu xe, xe thể thao và xe đua, đồng thời cũng dành cho các xe gia đình đa dụng, xe khách, xe tải nhẹ và xe dã ngoại có tính năng xử lí khí thải.

Bên cạnh đó, ADNOC Voyager Gold thích hợp với các động cơ hiệu suất cao, thể hiện tính năng tối ưu khi dùng bôi trơn cho động cơ có hệ thống tăng áp và hệ thống siêu nạp, hoạt động ở những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Ảnh hưởng từ cuộc chiến Nga – Ukraine khiến thị trường dầu nhớt toàn cầu có nhiều biến động, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, mức tiêu thụ dầu nhớt của người tiêu dùng Việt vẫn không giảm, vì số lượng phương tiện vận chuyển đăng ký mới vẫn tăng trưởng hằng năm. Vì vậy, nhu cầu về dầu nhớt chất lượng cho người tiêu dùng Việt đang ngày càng gia tăng.

Theo thống kê của Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam, tốc độ tăng trưởng của ngành dầu nhớt Việt Nam thường ở mức từ 8 – 10%, trong đó hơn một nửa tiêu thụ tại thị trường phía Nam, còn lại là ở phía Bắc và một số ít ở khu vực miền Trung, với mức 90.000 tấn dầu nhớt mỗi năm.

Hải Đăng

Đề xuất mở rộng chính sách ưu đãi lệ phí trước bạ cho cả xe Hybrid

Đề xuất mở rộng chính sách ưu đãi lệ phí trước bạ cho cả xe Hybrid

Nhiều ý kiến đề xuất mở rộng chính sách giảm lệ phí trước bạ cho các dòng xe ô tô điện hóa khác như Hybrid và xe điện nhiên liệu Hydro, chứ không chỉ riêng xe điện chạy pin như hiện nay.