1 tuần sau khi Angelina Jolie đâm đơn ly dị Brad Pitt, Hollywood tiếp tục chấn động với tin về cuộc chia tay của cặp diễn viên Naomi Watts, và Liev Schreiber sau 11 năm chung sống.


Naomi Watts và Liev Schreiber xác nhận với Us Weekly hôm 26/9 về việc họ đã chính thức đường ai nấy đi sau 11 năm chung sống. "Vài tháng qua chúng tôi đã đi đến quyết định chia tay. Tuy nhiên, với tình yêu, sự tôn trọng, tình bạn, chúng tôi hy vọng sẽ cùng nhau nuôi dưỡng các con và bước đến một giai đoạn khác trong mối quan hệ này. Chúng tôi đề nghị báo chí hãy vì lũ trẻ mà tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi trong lúc này", trích thông cáo của Naomi Watts và Liev Schreiber gửi đến Us Weekly.

{keywords}

Lần cuối cùng cả hai xuất hiện cùng nhau là tại New York hôm 13/9.

Naomi Watts và Liev Schreiber bắt đầu hẹn hò từ năm 2005 và chưa từng làm đám cưới. Họ có hai con chung, Alexander "Sasha,” 9 tuổi và Samuel, 7 tuổi. Trong cuộc trả lời phỏng vấn năm 2011, người đẹp phim 'King Kong' từng nói về mối quan hệ với Liev Schreiber như sau: "Chúng tôi làm mọi việc cùng nhau, chỉ là chưa có giấy chứng nhận kết hôn. Có lẽ một ngày đẹp trời chúng tôi tỉnh dậy và nói với nhau hãy tổ chức đám cưới, hoặc không, điều đó không quan trọng".

MyA - Theo Us Weekly