Khi tập thể thao cũng là lúc cơ thể đòi hỏi năng lượng để duy trì các hoạt động tập luyện. Bởi đôi khi bạn tập luyện với cường độ quá cao, cơ thể không kịp thích nghi còn có thể dẫn đến những hiện tượng như chóng mặt, hạ đường huyết,... 

Theo đại diện ngũ cốc dinh dưỡng Beone, ngũ cốc sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này. Uống một ly ngũ cốc trước khi tập khoảng 30 - 40 phút sẽ mang lại hiệu quả “kép”, vừa duy trì năng lượng để đáp ứng yêu cầu bài tập, vừa không làm cạn kiệt hoạt chất quan trọng sẵn có trong cơ thể.

Ảnh: BeOne

Không những vậy, lượng chất xơ và protein dồi dào trong ngũ cốc còn giúp bạn tránh được những cơn đau nhức cơ bắp sau khi tập. Vì thế, đây cũng được coi là “thời điểm vàng” để ngũ cốc giúp đẩy nhanh quá trình tăng cơ của bạn.

Ngũ cốc BeOne phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Ảnh: BeOne

Từ đó, công ty BeOne với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng đã tạo nên sản phẩm ngũ cốc Beone. Ngoài tác dụng hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng như trẻ em (trên 6 tháng tuổi), người già kém ăn, người tập thể thao, mẹ bầu, mẹ cho con bú, ngũ cốc còn bổ sung nhiều dưỡng chất góp phần chăm sóc sức khỏe.

 Ngũ cốc BeOne mong muốn được đồng hành cùng mọi khách hàng. Ảnh: BeOne

Theo đại diện ngũ cốc BeOne, sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với các loại hạt được nhập khẩu quốc tế. Sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất như vitamin B1, B3, B5, B6, B9, E, D, K2, canxi, magie, photpho, sắt, kẽm, cali, omega 3, omega 6, protein, chất xơ hòa tan và không tan…

Ngoài tác dụng hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, ngũ cốc BeOne còn có hương vị thơm ngon. Sản phẩm gợi nhớ mùi vị tuổi thơ với các loại sữa đậu nóng hổi mẹ làm, kết hợp hương vị mới lạ, hứa hẹn chiếm được cảm tình từ người thưởng thức.

Thủy Tiên - Vân Nhi