Tiếp nối sự phát triển không ngừng nghỉ của Donchicken Hà Nội, tháng 5/2019 nhà “Don” tiếp tục khai trương cơ sở mới đặt tại 97 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vẫn với không gian độc đáo cùng thiết kế hiện đại, Donchicken Mai Hắc Đế hi vọng mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc mới mẻ cùng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, nhà “Don” mở ra mức ưu đãi “cực khủng” dành cho khách hàng. Đó là giảm 50% toàn bộ menu gà trừ gà đặc biệt, thêm vào đó là tặng ngay 1 coca tươi khi khách hàng checkin tại quán trên Instagram hoặc Facebook. Không chỉ vậy, Donchicken Mai Hắc Đế còn rất nhiều phần quà hấp dẫn nữa đang chờ các bạn.

{keywords}
Các món ăn từ gà đầy hấp dẫn của Donchicken.

Donchicken được biết đến là một thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống tại Hàn Quốc với hơn 300 nhà hàng tại quốc nội. Năm 2014, Donchicken đã mở rộng cơ sở tại Trung Quốc và đến năm 2015, Donchicken chính thức mang hương vị gà truyền thống của “Xứ sở kim chi” cập bến Việt Nam.

Donchicken là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế khi sử dụng nước sốt được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, sử dụng nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhờ đó mà uy tín và chất lượng càng được nhiều khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là giới trẻ.

Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, đặc biệt là “nghiện” đồ Hàn thì hẳn phải biết đến món gà sốt phô mai mỗi khi nhắc đến gà Hàn Quốc. Không chỉ vậy, Donchicken còn mang tới cho người trẻ Việt nhiều món ăn đa dạng và độc đáo đậm vị Hàn Quốc truyền thống ngay giữa lòng Hà Nội như gà nướng cay, gà nướng tỏi, gà rán sốt vị, hay mì ttoek-bokki, bánh xèo hải sản, cơm chiên kim chi,...

{keywords}
Bánh xèo kim chi hải sản thơm ngon.

 

{keywords}
Ttoek-bokki pho mai hải sản.

Nhà “Don” Việt Nam nói chung và Donchicken Hà Nội nói riêng vẫn luôn không ngừng phát triển thực đơn, các loại nước sốt cùng các công thức món ăn mới lạ để đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ và các khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Tính đến tháng 4/2019, Donchicken đã có tới 300 cửa hàng chuyển nhượng tại quốc nội, cùng với đó là hơn 100 cửa hàng đặt tại nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam,... Ở Việt Nam, nhà “Don” có tới 14 cửa hàng tại TP.HCM, 1 cửa hàng tại Quảng Ninh và 5 cửa hàng tại Hà Nội.

{keywords}
Khách hàng đến với Donchicken tại Royal City ngày khai trương.

 

{keywords}
Không gian độc đáo và sang trọng của Donchicken Golden Palace.

 

Đến với chương tình khuyến mãi dịp khai trương của Don Mai Hắc Đế, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Không áp dụng đặt bàn trong ngày chạy chương trình ưu đãi. 

- Chỉ áp dụng trực tiếp tại nhà hàng hoặc mua mang về (giới hạn mỗi người tối đa 1 con gà).

- Áp dụng tại cơ sở Mai Hắc Đế chỉ trong hai ngày 25 & 26/5/2019.

- Gửi xe tại bãi xe gần Vincom, trên đường Đoàn Trần Nghiệp.

PV