Gìn giữ cơ thể khoẻ mạnh đã là xu thế trên toàn thế giới trong vài năm trở lại đây, và sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 đã phần nào đẩy nhanh tầm quan trọng của xu hướng này. 

Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy xu hướng bảo vệ sức khoẻ của người Việt. Ảnh minh hoạ

PGS. TS Trần Đáng, nguyên Cục trưởng Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm (Bộ Y tế), Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, cho biết kết quả khảo sát cho thấy có tới 92% dân số biết đến thực phẩm chức năng và 80% người dân đang sử dụng thực phẩm chức năng và các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ.

Với con số không ngừng tăng nhanh theo từng năm, có thể thấy nhu cầu sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguồn gốc uy tín và chất lượng cao cấp cũng ngày càng nhiều.

Trong số nhiều mặt hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên thị trường, mối quan tâm của nhiều người dùng đang chuyển hướng sang dòng thức uống bổ sung hoạt chất NMN. Đây là hoạt chất đóng vai trò là tiền chất kích thích sản sinh NAD+ (Nicotinamid adenin dinucleotid), hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.

 Peauhonnête NMN+ Nano Liquid là dòng thức uống bảo vệ sức khoẻ đến từ Nhật Bản

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Peauhonnête NMN+ Nano Liquid là sản phẩm đến từ Nhật Bản, do Công ty SakuraDream kết hợp cùng Tập đoàn Daido Pharmaceutical nghiên cứu và sản xuất. Khác với những chế phẩm NMN đang hiện hành trên thị trường, Peauhonnête NMN+ Nano Liquid được sản xuất dưới dạng lỏng, tăng tính tiện dụng của người dùng. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Peauhonnête NMN+ Nano Liquid là sự kết hợp của công nghệ Nanocapsule và công nghệ lên men lỏng, giúp thành phần NMN ở trạng thái ổn định, tăng độ tinh khiết của NMN lên tới 99.9% và đặc biệt, tăng tỷ lệ hấp thụ cao gấp 10 lần so với các dạng NMN thông thường.

 Daido Pharmaceutical là nhà sản xuất đồ uống chức năng tại Nhật Bản đã được cấp chứng nhận GMP
 Tại Nhật Bản, Peauhonnête NMN+ Nano Liquid thường xuất hiện tại những TTTM 

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu & Thương mại MisaoDream, với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, đã trở thành đối tác độc quyền của SakuraDream để đưa dòng sản phẩm Peauhonnête NMN+ Nano Liquid về Việt Nam. MisaoDream kỳ vọng Peauhonnête NMN+ Nano Liquid sẽ là một phần trong hành trình kiếm tìm “Sắc vóc vượt thời gian” của người Việt.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong