(VietNamNet) - Cuối năm, các người đẹp Tăng Thanh Hà, Phương Linh, Bảo Thy đã cùng nhau đi tặng quà tết cho trẻ mồ côi, khuyết tật ở các nhà mở tại TP.HCM.  


Tăng Thanh Hà bỏ phong bao lì xì tết.

Một đoàn xe buýt tập kết tại Metro An Phú, Quận 2 đã xuất phát đưa các người đẹp và những nhà hảo tâm đến làng Picasso, Thủ Đức, TP.HCM để thăm, tặng quà cho trẻ khuyết tật, mồ côi đang được nuôi dạy ở đây.


Ngoài diễn viên Tăng Thanh Hà, ca sĩ Phương Linh, Bảo Thy, chương trình còn có sự tham gia của nhiều mạnh thường quân, tình nguyện viên của các diễn đàn nhân đạo. Đây là dịp để những người nổi tiếng và cộng đồng tìm hiểu, chia sẻ, góp phần mang một chút không khí mùa xuân ấm áp đến với những cảnh đời kém may mắn.


Các người đẹp đã nhiệt tình tham gia chia quà tết cho các em thiếu nhi, đóng góp qua phong bao lì xì, chụp ảnh lưu niệm, ký tặng người hâm mộ. Sau hành trình này, từ nay đến giáp tết sẽ còn một số chuyến đi tương tự để các nghệ sĩ mang quà tết đến cho trẻ em tại TP.HCM (Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi khuyết tật Thị Nghè), Hà Nội (Làng Birla).


Nét rạng rỡ của ba người đẹp Phương Linh, Bảo Thy, Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà trao học bổng cho trẻ mồ côi làng Picasso

Bảo Thy tặng học bổng cho trẻ nghèo.

Phương Linh tặng quà cho trẻ em ở Trung tâm Thị Nghè.

Ba người đẹp cùng xem các em thiếu nhi ca múa góp vui.

L.H