Nối tiếp thành công của cuộc thi cover giọng hát trong MV Khơi dòng cảm xúc, cuộc thi Cover video clip Khơi dòng cảm xúc có tên "Cùng hoà nhịp giai điệu Huda" tiếp tục được triển khai trong vòng 4 tuần, từ 22/12/2014 - 18/1/2015.
 
Ở cuộc thi này, bạn không cần phải có một giọng hát "chuẩn không cần chỉnh". Bởi bạn có thể lựa chọn tham gia phần lời bằng cách thu âm hoặc hát lyp sinc, miễn là hát chính xác ca từ. Và phần thử thách của bạn nằm ở đây: bạn phải quay một đoạn clip giống MV "Khơi dòng cảm xúc", hoặc bạn cũng có thể tự trình bày theo phong cách của mình, rồi đăng video cover đó lên trang fanpage của Huda Beer.
 
{keywords}


Hàng tuần, BTC sẽ chọn ra 6 giải nhì và 2 giải nhất để trao cho các bạn có bài dự thi được bình chọn cao nhất. Duy nhất một giải thưởng chung cuộc sẽ dành cho một bài dự thi xuất sắc nhất 4 tuần với giải thưởng vô cùng hấp dẫn: một tủ lạnh chứa đầy bia Huda.
 
Các bạn còn muốn tìm hiểu thêm về chi tiết, thể lệ và cách thức tham gia cuộc thi thì truy cập vào fanpage Huda Beer https://www.facebook.com/HudaBeer để tìm hiểu thêm.

{keywords}



Theo BTC cuộc thi “bật mí”, để có một video clip chất lượng, về phần tiếng có thể tham khảo và hát theo lời video clip “Huda- Khơi dòng cảm xúc” được cung cấp trên ứng dụng "Cùng hòa nhịp giai điệu Huda", nhưng để tạo sự khác biệt và gây ấn tượng với BGK, bạn có quyền phối lại nhạc và hát một cách sáng tạo theo cách của mình. Nhưng nhớ là phải đúng lời bài hát.
 
Về phần hình, clip dự thi phải dựa trên bài hát "Huda Khơi dòng cảm xúc" để phát triển hình ảnh, vì vậy bạn có thể cover lại kịch bản có sẵn trong MV Khơi dòng cảm xúc hoặc tự nghĩ ra một kịch bản hoàn toàn mới.
 
{keywords}

Ví dụ như bài hát mô tả non nước miền Trung, nên nếu bạn cảm thấy quê hương mình cũng có những cảnh đẹp hoặc đẹp hơn trong clip thì hoàn toàn có thể đưa vào bài dự thi. Clip dự thi được quay lại bằng điện thoại, máy ảnh, hoặc máy quay tùy điều kiện bạn có. Nhưng nhớ là hình ảnh phải rõ ràng, chất lượng, và không lẫn nhiều tạp âm.
 
Nội dung clip không vi phạm các vấn đề về chính trị, tôn giáo, không vi phạm thuần phong mỹ tục hoặc các quy tắc ứng xử chung đã được quy định trong nội quy.
 
Và để lọt vào mắt xanh của BGK, thì yếu tố sáng tạo được đặt lên hàng đầu, đồng thời nêu bật được những phút giây gắn kết của con người với những cảm xúc chân thành, đúng với tinh thần mà Huda beer mang đến. Đặc biệt, cảnh đang uống bia Huda với bạn bè xuất hiện trong clip sẽ là một yếu tố ưu tiên khi chấm giải. Bạn nhớ lưu ý điều này nha.
 
Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn giúp bạn hiểu hơn về vùng đất miền Trung, đặc biệt là vẻ đẹp tiềm ẩn của mảnh đất miền Trung cũng như sản phẩm được sinh ra từ vùng đất này: bia Huda, một sản phẩm giúp gắn kết những con người chưa từng quen biết.
 
 Anh Vũ