Thi online ‘Trạng nguyên tuổi 13’, nhận giải tới 200 triệu đồng

Cuộc thi online “Cùng Đức Việt và Miwon trở thành Trạng nguyên tuổi 13” khởi động cuối tháng 8, dự kiến kết thúc vào tháng 10/2021, đem đến cho học sinh một sân chơi bổ ích để trau dồi kiến thức và nhận về những giải thưởng giá trị.

{keywords}
 Cuộc thi năm 2021 do Công ty CPTP Đức Việt tài trợ với nhiều điểm mới

Khi truy cập fanpage, website chính thức của chương trình, các bạn thí sinh sẽ được nhận đề thi online tương ứng với lớp học của mình. Sau khi thực hiện xong bài thi, học sinh sẽ gửi về ban tổ chức theo thể lệ cuộc thi.

{keywords}
Khi truy cập website Trangnguyenmce.vn, thí sinh nhận được đề thi online phù hợp

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên hiện tại chương trình chưa có lịch tổ chức trực tiếp tại các trường trên toàn quốc. Dự kiến, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát và được sự đồng ý của cơ quan chức năng, cuộc thi sẽ được tổ chức trực tiếp tại 20 trường. Thí sinh có điểm số cao nhất tại cuộc thi online và cuộc thi trực tiếp tại các trường sẽ lọt vào vòng chung kết. Chương trình chung kết dự kiến được phát sóng trên VTV3 vào cuối năm 2021.

{keywords}
 Chung kết cuộc thi “Cùng Đức Việt và Miwon trở thành Trạng nguyên Tuổi 13” năm 2020, được tổ chức tại Văn Miếu Quốc Tử Giám - Hà Nội

 

{keywords}
 Ngoài chương trình về tri thức, các bạn học sinh có thể tham gia thi online tài năng “Cùng Đức Việt và Miwon trở thành Những ngôi sao buổi sớm” thông qua fanpage, youtube của chương trình.

Với tâm nguyện "ươm mầm tài năng" cho thế hệ tương lai của đất nước, tập đoàn Daesang Hàn Quốc, Công ty CPTP Thực phẩm Đức Việt đã tài trợ cho 2 chương trình này trong trong suốt 7 năm qua. Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ của hàng triệu học sinh, thầy cô giáo và phụ huynh trên toàn quốc.

{keywords}
Sản phẩm của Công ty CPTP Đức Việt được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng trong suốt 20 năm qua

 

Công ty CPTP Đức Việt được thành lập từ năm 2000, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất xúc xích tươi. Đến nay, công ty ngày càng đa dạng hóa sản phẩm, xúc xích, cắt lát, đồ viên, seoul’s hotdog… Cùng với nỗ lực phát triển chất lượng sản phẩm, công ty không ngừng đầu tư các chương trình, sân chơi bổ ích để phát triển tài năng cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Để liên hệ tham dự, cập nhật thông tin về cuộc thi “Cùng Đức Việt và Miwon trở thành Trạng nguyên tuổi 13” năm 2021, liên hệ:

- Hotline: 097 429 0092 – 098 9122 732

- Facebook: https://www.facebook.com/trangnguyentuoi13

- Website: https://trangnguyenmce.vn/

- Youtube: trangnguyenmce

Thúy Ngà

tin nổi bật

Hoa hậu thiện nguyện Lan Trinh bên gia đình mùa Vu Lan

Tâm niệm “Hào quang lớn nhất là báo hiếu cha mẹ, nhìn thấy con cái khỏe mạnh, trưởng thành", nhân dịp lễ Vu Lan tháng 7 âm lịch, Hoa hậu Thiện nguyện, Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 quyết định dành hết thời gian cho gia đình.

Bánh trung thu Hữu Nghị 2022: Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại

Với thông điệp "Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại", 3 bộ sản phẩm Bánh Trung thu năm nay của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) là sự kết hợp hương vị truyền thống và đương đại; bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Nhiều ưu đãi cho tài xế hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi

Đại diện GV Asia cho biết, công ty đang có nhiều ưu đãi cho chủ xe đăng ký hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi.

Bí quyết chọn laptop chuẩn ngành học của tân sinh viên

Một chiếc laptop chất lượng, phù hợp với nhu cầu học tập chính là món quà ý nghĩa mà người thân có thể tặng cho các tân sinh viên khi bước chân vào giảng đường đại học.

VISAHO quản lý vận hành dự án chung cư cao cấp Summit Building

Công ty Cổ phần Veracity vừa lựa chọn VISAHO làm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho Summit Building - dự án căn hộ hạng sang đẳng cấp thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Những mẫu tóc ấn tượng tại Hairshow ‘Endless Inspiration - Cảm hứng bất tận’

Khán giả được chiêm ngưỡng những BST tóc độc đáo, ấn tượng đến từ những nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tài hoa trong và ngoài nước tại Hairshow “Endless Inspiration - Cảm xúc bất tận”.

VIFA Home 2022 - ngày hội nâng tầm giá trị nội thất Việt

Sau thời gian tạm ngưng vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home 2022 sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 11 tại TP.HCM.

KTS Việt Nam hướng tới sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 02/8/2022 Công ty Cổ phần Công nghệ mới phát triển KTS quốc tế  (KTSVN) vừa tổ chức buổi giao lưu báo chí hướng tới Lễ sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022.

Thuỷ điện Buôn Kuốp ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành, phòng chống thiên tai

Thời gian qua, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) tích cực ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành và phòng, chống thiên tai.

Nâng chất dịch vụ, Hanoi Tower Wedding & Convention ra mắt phiên bản mới

Với mong muốn mang đến một lễ cưới trọn vẹn nhất cho các cặp đôi, trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hanoi Tower Wedding & Convention đã ra mắt phiên bản mới chất lượng - chuyên nghiệp hơn.

6 tháng, Nhiệt điện Phú Mỹ sản xuất 6.001 triệu kWh điện

Sáu tháng đầu năm 2022, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, thuộc Tổng công ty Phát điện 3 đã đưa ra nhiều giải pháp cụ thể để các tổ máy vận hành an toàn, đảm bảo cung ứng đủ điện cho khu vực phía Nam.

EVNGENCO3 sẵn sàng nguồn nhân lực cho các công trình lớn

Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã xây dựng các phương án sử dụng tối ưu nguồn nhân lực, tăng cường đào tạo, huấn luyện, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự thực hiện các công trình sửa chữa lớn trong năm 2022.

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu thế tất yếu

Nhiều người trẻ cho biết, giờ đây, họ ít khi mang tiền mặt trong người lúc mua sắm nhờ sự tiện lợi của các hình thức thanh toán không tiền mặt.

Triển lãm Vietfood & Beverage rộng mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Từ ngày 11 - 13/08/2022 triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage) tại TP.HCM sẽ rộng mở cơ hội hợp tác cho DN Việt, với sự góp mặt của Hiệp hội lương thực thực phẩm Hàn Quốc và các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương làm Đại sứ thương hiệu Noah Legend

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tối ngày 28/7, ông Lê Thế Công - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty TNHH Noah Legend công bố hai Đại sứ thương hiệu: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương.