{keywords}
Tại vòng sơ tuyển mở rộng khu vực miền Nam của The Face Vietnam 2022, thí sinh Phạm Thị Mỹ Duyên hiện là sinh viên khoa Luật của trường ĐH Công nghiệp TP.HCM gây chú ý với chiều cao khá ấn tượng 1,8 m và đặc biệt là phần mũi của mình.
{keywords}
Từ khi vừa được sinh ra, cô đã bị dị tật bẩm sinh ở mũi và sở hữu “một chiếc mũi đầy mỡ không xương”. Thiệt thòi vì khiếm khuyết, cô còn bị tổn thương tinh thần bởi những câu đùa ác ý của bạn bè.
{keywords}
Từ cấp hai, Mỹ Duyên đã bị body-shaming (miệt thị ngoại hình) rất nhiều, từ lẫn giáo viên, phụ huynh và học sinh với các biệt danh như “mũi khỉ”, “mũi khỉ gãy”,... 
{keywords}
Mỹ Duyên có giai đoạn bị trầm cảm và xin bố mẹ nghỉ học vì những lời miệt thị khiếm khuyết bẩm sinh. Tuy nhiên, vì thương bố mẹ vất vả và đam mê nghề người mẫu, Mỹ Duyên vẫn cố gắng học tập và trở thành sinh viên ngành Luật. 
{keywords}
Hiện tại, Mỹ Duyên can đảm bước ra “vỏ bọc tự ti” để đăng ký tham gia cuộc thi Người mẫu ảnh online - Fashion Mod. 
{keywords}
Mỹ Duyên từng tham gia dự án mang tên “Nhiếp ảnh chữa lành” của nhiếp ảnh gia Mỹ Điên để nhằm chứng minh ngoài khiếm khuyết, các bạn bị dị tật cũng có nhiều nét đẹp khác và  rất muốn được quan tâm, tôn trọng. 
{keywords}
Đến với The Face Vietnam 2022, Mỹ Duyên muốn truyền tải một thông điệp ý nghĩa “Ngừng Body-Shaming” đến với mọi người. Sau khi lắng nghe câu chuyện, host Nam Trung trải lòng về những điều tiếng xoay quanh anh. Ngoài sự nổi tiếng, anh nhận nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. 
{keywords}
Thay vì bận lòng, Nam Trung chọn cách không quan tâm, cố gắng hoàn thành và hoàn thiện ở các vai trò anh đảm nhận, và vẫn tỏa sáng trên con đường anh đã chọn. 
{keywords}
Host Nam Trung muốn Mỹ Duyên tự tin và tập trung sống cho bản thân hơn, thay vì luôn bị tác động và trăn trở vì những lời ác ý.
{keywords}
Các giám khảo cho biết Mỹ Duyên chưa thực sự phù hợp với tiêu chí để có thể tiến sâu ở The Face Vietnam 2022.
{keywords}
Tuy nhiên, họ tìm thấy ở Mỹ Duyên một vẻ đẹp rất riêng cùng nụ cười tỏa sáng, và khuyên cô hãy luôn tự tin và phát triển bản thân hơn nữa.

Đ.N

Anh Thư bế heo đi chấm thi The Face cùng Vũ Thu Phương, Minh Triệu

Anh Thư bế heo đi chấm thi The Face cùng Vũ Thu Phương, Minh Triệu

Diễn viên "Những cô gái chân dài" Anh Thư mặc đồ da đen bóng, bế heo con gây chú ý ở vòng sơ tuyển 'The Face' trưa 15/3.