-  Tin đồn một thí sinh bỏ thi Gương mặt thân quen và có thể bị phạt hợp đồng gần trăm triệu đang khiến nhiều người đổ dồn nghi vấn lên ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Theo một nguồn tin tiết lộ với VietNamNet, một thí sinh đang có ý định huỷ hợp đồng tiếp tục tham gia Gương mặt thân quen 2016. Được biết, chương trình này đã ghi hình được 8 số, tức là còn khoảng 4 số và diễn ra bình thường nhưng chỉ còn 5 người. Nguồn tin cũng cho biết thí sinh này đang phải đối mặt với nguy cơ bị phạt vi phạm do tự ý huỷ hợp đồng và số tiền bồi thường lên tới 91 triệu đồng. Cũng theo nguồn tin trên, Võ Hạ Trâm là thí sinh đã có ý định dừng cuộc thi. 

Một số lập luận cho rằng Giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 không có thể lực tốt bẩm sinh, không thường chạy show với cường độ cao, lại ăn chay trường nên có thể dễ bị “đuối” khi tham gia những gameshow truyền hình thực tế thuần giải trí như Gương mặt thân quen. Do đó, nếu Võ Hạ Trâm có là đối tượng bị nghi bỏ thi đang được nhắc đến cũng là điều hợp lý.

{keywords}
Võ Hạ Trâm là thí sinh của Gương mặt thân quen 2016.

Đêm qua, VietNamNet đã liên hệ với ca sĩ Võ Hạ Trâm. Khi tiếp nhận thông tin, nữ ca sĩ sinh năm 1990 cho biết: “Tôi không thể xác nhận thông tin mình có bỏ thi hay chưa. Tại vì mọi thứ còn đang trong nhiều vấn đề lắm nên tôi chưa nói trước được. Mọi chuyện chỉ là tin đồn”. 

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Võ Hạ Trâm và ban tổ chức, cô cho rằng vẫn diễn ra bình thường, mọi người vẫn hỗ trợ cô rất nhiều. “Chương trình này không như những gameshow khác, tất cả mọi người như một gia đình vậy. Giữa tôi và ekip vẫn tốt với nhau” – Võ Hạ Trâm nói thêm.

Khi nghe những thông tin về sức khoẻ của mình, Võ Hạ Trâm thừa nhận mình đang yếu vì áp lực công việc nhiều, tuần vừa qua phải qua liên tiếp 3 số của Gương mặt thân quen, chưa kể những chương trình khác bên ngoài. Cường độ ghi hình căng thẳng khiến cô bị lao lực nên phải nghỉ một tháng để bồi bổ lại sức khoẻ. Khi được hỏi với sức khoẻ sa sút như vậy liệu có thể theo kịp tiến độ cuộc thi, Võ Hạ Trâm cho hay cô không biết vì sức khoẻ là thứ không nói trước được. 

Nữ ca sĩ cũng từ chối tiết lộ hình thức và mức phạt cụ thể mà cô đã thoả thuận với ban tổ chức Gương mặt thân quen nếu có vi phạm hợp đồng xảy ra.

{keywords}

Vì phải quay theo lịch ban giám khảo, tất cả thí sinh Gương mặt thân quen phải hoàn tất 3 số chương trình trong vòng 10 ngày.

“Tôi nghĩ chắc là có ảnh hưởng phần nào nhưng tất cả thí sinh đều phải quan trọng việc chung nhất. Bản thân tôi rất yêu quý sức khoẻ của mình nên phải có chế độ nghỉ dưỡng chứ không thể phá sức được. 

Tôi phải nghỉ ngơi, bồi bổ và truyền nước biển nữa cơ. Dù sao tôi cũng ăn chay trường nên sức khoẻ không thể nào bằng những người ăn mặn, trong khi đó công việc càng ngày càng nhiều, áp lực cũng nhiều hơn các bạn. Cho nên bản thân tôi cũng cảm nhận mình đang đuối dần sức nên phải nghỉ dưỡng một tháng thôi” - Võ Hạ Trâm bộc bạch.

Là một giọng ca được đánh giá có chuyên môn cao, Võ Hạ Trâm gây không ít bất ngờ khi tham gia gameshow thuần giải trí như Gương mặt thân quen. Cô khẳng định mình không thi vì tiền hay tiếng mà chỉ muốn trình diễn hết khả năng của mình bằng những tiết mục biến hoá đa dạng; chứ không đơn thuần đóng khung hình ảnh với một nữ ca sĩ mặc áo dài trắng dịu dàng hát nhạc Cách mạng. Trong đêm đầu tiên của chương trình, cô xuất sắc vượt lên các thí sinh khác giành giải nhất tuần trị giá 100 triệu đồng.

Gia Bảo