{keywords}

 Tối 12/10, 85 thí sinh Hoa hậu Trái Đất 2019 đã bước vào phần thi hình thể. Đây là một trong những vòng thi quan trọng, góp phần quyết định kết quả ở đêm chung kết sắp tới. Ở phần thi này, các người đẹp sẽ mặc bikini và phải đội mũ rộng vành, đeo kính mắt để che đi gương mặt. Người đẹp Hoàng Hạnh của Việt Nam thuộc nhóm thí sinh có hình thể đẹp khi sở hữu 3 vòng săn chắc. Tuy nhiên trong lúc biểu diễn, Hoàng Hạnh đã tự ý tháo kính mắt để lộ gương mặt. Nhiều khán giả cho rằng cô sẽ bị trừ điểm với hành động này.
{keywords}
Về tổng thể, các thí sinh năm nay đều hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và được đánh giá có chất lượng tốt hơn năm trước. Người đẹp Đan Mạch được đánh giá nổi trội với 3 vòng bốc lửa.
{keywords}
Người đẹp Janelle Tee - đại diện chủ nhà Philippines cũng sở hữu vóc dáng đẹp. Cô cũng thuộc nhóm thí sinh lớn tuổi nhất trong cuộc thi năm nay khi đã bước qua tuổi 28.
{keywords}
Evelyn Appiah, người đẹp Ghana có vóc dáng cân đối. Cô đang được dự đoán sẽ đạt được vương miệng trong cuộc thi năm nay khi dẫn đầu bảng xếp hạng của Missosology. "Không có gì đáng ngạc nhiên khi Evelyn Appiah của Ghana đang đứng đầu bảng tổng sắp của chúng tôi. Cô ấy thực sự rất nóng bỏng và đã giành được 2 huy chương vàng ở phần thi phụ. Evelyn có tính kiên định, hình thể cũng khá đẹp. Đã đến lúc để một nhan sắc da màu đội vương miện Hoa hậu Trái Đất", chuyên trang sắc đẹp nhận xét.
{keywords}
Người đẹp Hàn Quốc cũng gây ấn tượng khi diện bikini.
{keywords}
Bên cạnh những cô gái có dáng vóc thon thả, vẫn xuất hiện không ít các thí sinh có ngoại hình thừa cân, kém săn chắc. Người đẹp Nam Phi để lộ phần eo bánh mì khi diện bikini.
{keywords}
Vì là phần thi hình thể, các thí sinh chỉ được mặc áo tắm nên toàn bộ nhược điểm trên cơ thể sẽ bị lộ rõ. Người đẹp US Virgin Islands gây thất vọng khi có thân hình kém săn chắc.
{keywords}
"Ba vòng như một" của thí sinh Mexico khiến nhiều người ngán ngẩm.
{keywords}
Các thí sinh mất điểm vì lộ vóc dáng thiếu cân đối, vòng eo bánh mỳ. Miss Earth năm nay có sự cạnh tranh của 85 thí sinh. Các thí sinh vẫn đang nỗ lực thể hiện qua nhiều phần thi phụ, hoạt động bên lề với mục đích tuyên truyền thông điệp bảo vệ môi trường trước khi đêm chung kết diễn ra vào ngày 26/10 tới.

T.K

Trang phục dân tộc đính 5000 viên pha lê của đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019

Trang phục dân tộc đính 5000 viên pha lê của đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019

Hoàng Hạnh lựa chọn quốc phục mang tên ‘Liên chiến hoa’ với tạo hình lấy cảm hứng từ hoa sen - đặc trưng của Việt Nam, để tranh tài tại Miss Eath 2019.