KOBI Onsen Resort Hue là một trong những resort được yêu thích ở cố đô Huế bởi kiến trúc độc đáo, dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp... Được ví như một “Nhật Bản thu nhỏ” giữa lòng cố đô Huế, KOBI Onsen Resort Hue ghi dấu ấn bởi sân vườn thiền định, kết hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tinh thần. 

“Sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tại KOBI Onsen Resort Hue thân thuộc, gần gũi như đang thư giãn trong chính ngôi nhà của mình, nhưng được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, bài bản giúp phục hồi sức khỏe, cân bằng thân - tâm - trí”, đại diện resort chia sẻ.

Đến với KOBI Onsen Resort Hue, các thí sinh Miss Grand International 2023 có cơ hội thư giãn, chăm sóc nhan sắc, thể trạng trước đêm chung kết.

01 kobi.jpg
Dàn thí sinh Miss Grand International 2023 tại KOBI Onsen Resort Hue

Ngay từ khi đặt chân tới Huế, các thí sinh đã bất ngờ bởi cảnh quan thơ mộng, các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng và sự nồng hậu của đội ngũ nhân viên nơi đây. 

Tiếp đó, các thí sinh đã cùng nhau khám phá ngôi nhà chung tiện nghi, rộng rãi, có đầy đủ các khu vực chức năng và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp độc đáo tại KOBI Onsen Resort Hue. 

02 kobi.jpg
Dàn thí sinh Miss Grand International 2023 trải nghiệm tắm onsen chuẩn Nhật tại KOBI Onsen Resort Hue

Ngoài các hoạt động từ BTC Miss Grand International 2023, hơn 70 người đẹp còn nhận được món quà tặng đặc biệt từ đơn vị đăng cai tổ chức: trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ cân bằng “mỹ” (sắc đẹp) - “an” (sức khỏe) bao gồm: tắm onsen 9 bước chuẩn Nhật; xông hơi ganban; tắm bùn khoáng, xông Iki và chuông xoay Himalaya…

Các dịch vụ này là điểm đặc biệt tại KOBI Onsen Resort Hue. Trong đó, tắm onsen là dịch vụ nhận được rất nhiều lời khen của du khách bởi thực hiện theo đúng quy trình 9 bước chuẩn Nhật, kết hợp cùng nguồn khoáng nóng giàu lưu huỳnh, giúp xoa dịu những vùng mỏi nhức của cơ thể, tiếp thêm năng lượng, phục hồi thể chất và tinh thần…

03 kobi.jpg
 Dàn thí sinh Miss Grand International 2023 yêu thích các góc xanh yên bình tại KOBI Onsen Resort Hue

Đại diện KOBI Onsen Resort Hue bày tỏ: “Món quà này không chỉ thể hiện sự quan tâm từ phía KOBI Onsen Resort Hue đối với sức khỏe của các thí sinh mà còn giúp họ giải tỏa sự lo lắng, mệt mỏi sau nhiều ngày hoạt động liên tục, tham gia các phần thi, sự kiện… của Miss Grand International 2023”.

04 kobi.jpg
Dàn thí sinh Miss Grand International 2023 trải nghiệm xông Himalaya tại KOBI Onsen Resort Hue

Sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại KOBI Onsen Resort Hue, các thí sinh của Miss Grand International 2023 bày tỏ sự vô cùng thích thú với tắm Onsen giúp cơ thể được tái tạo năng lượng, xông Iki và chuông xoay Himalaya lại hỗ trợ thải độc, lưu thông khí huyết, giúp tinh thần thoải mái. 

Bên cạnh đó, KOBI Onsen Resort Hue chiếm cảm tình của các thí sinh bởi sự dễ thương, mến khách. Đội ngũ nhân viên luôn phục vụ tận tâm với nụ cười luôn nở trên môi. 

05 kobi.jpg
 Miss Grand Vietnam Lê Hoàng Phương phô diễn khả năng catwalk trong tà áo dài truyền thống của dân tộc

Hoa hậu Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2023 cho biết, dù tham gia cuộc thi với vai trò chủ nhà nhưng cô vẫn không khỏi bất ngờ với hành trình tại KOBI Onsen Resort Hue với sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên, các dịch vụ chuyên nghiệp. Nàng hậu cho biết, sau khi kết thúc hành trình tại Miss Grand International 2023, cô sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để đưa gia đình tới trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại KOBI Onsen Resort Hue.

KOBI Onsen Resort Hue

Địa chỉ: Mỹ An, Phú Dương, TP Huế

Fanpage: https://www.facebook.com/kobionsenresorthue 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kobionsenresorthue 

Website: http://kobionsenresorthue.com

Hotline: (+84) 234 730 9888

Vĩnh Phú