- Anh Tuấn suýt bị loại vì Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường lục đục về việc loại ai giữ ai trước khi quyết định sử dụng quyền cứu người để cậu bé được tiếp tục hành trình tại Giọng hát Việt nhí.

Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu Trấn Thành

Cuộc sống bên trời Tây của diễn viên bị ghét nhất phim 'Bỗng dưng muốn khóc'

Nhật Kim Anh ngã dúi dụi trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội

 Tập 6 Giọng hát Việt nhí vừa lên sóng tối 27/10 đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho các thí sinh, HLV lẫn khán giả bởi những tiết mục thăng hoa và tình tiết gây cấn. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến cuộc đối đầu gây cấn của bộ 3 Xuân Phương - Anh Thư - Anh Tuấn đến từ team HLV Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn.

{keywords}
Màn thể hiện ca khúc Áo xanh của Xuân Phương - Anh Thư - Anh Tuấn.


Ba thí sinh nhí được chọn thể hiện ca khúc Áo xanh đã khiến tác giả Hồ Hoài Anh không phải thất vọng khi nhớ về ca khúc chính anh sáng tác cách đây 12 năm. Nhận xét về phần thi này, các HLV đều đồng thuận rằng Xuân Phương là thí sinh có cách xử lý bài hát rất ấn tượng và văn minh.

Trong khi đó, Anh Tuấn với độ ngầu và chất đã gây ấn tượng mãnh mẽ với các vị HLV. Bảo Anh đã đòi ‘bắt cóc’ cậu bé về nuôi vì quá đáng yêu. Cũng bị chinh phục bởi biểu cảm ‘cực chất’ của Anh Tuấn nhưng Hồ Hoài Anh vẫn nhận ra vì quá nhập tâm vào biểu diễn nên đôi chỗ xử lý của cậu bé đã không đủ hoàn hảo vì bị cảm xúc lấn át 

{keywords}
Vũ Cát Tường quyết định dùng quyền cứu thí sinh để giữ lại Anh Tuấn.


Cuối cùng, Soobin Hoàng Sơn lựa chọn Xuân Phương đi tiếp nhưng đây không phải sự lựa chọn khiến Vũ Cát Tường hài lòng. Sau một lúc ‘nội bộ lục đục’, Vũ Cát Tường đã quyết định chạy vào tận hậu trường và dùng quyền cứu thí sinh để giúp Anh Tuấn có thể tiếp tục chặng đường chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2018.

Ngoài ra, team ‘Sơn – Tường’ còn mang đến một màn tranh đấu hấp dẫn khác với bộ ba bé Bảo Ngọc -Bảo Lâm - Thiên Nga cùng ca khúc Stone Cold.

Cố vấn Hồ Quỳnh Hương cho rằng đây là một ca khúc khó vì cao độ bài hát thay đổi liên tục. Tuy nhiên, khi xuất hiện trên sân khấu, 3 thí sinh nhí đã chinh phục khán giả bằng giọng ca nội lực, vừa hòa quyện vào nhau nhưng cũng không mất đi màu sắc đặc trưng của từng thí sinh.

Kết quả cuối cùng, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đã quyết định chọn Thiên Nga đi tiếp tương tự như sự tư vấn lựa chọn của các vị HLV còn lại.

Trong khi đó, đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh cũng không gây thất vọng với 2 phần dự thi của thí sinh đội mình.

Thiên Thanh - Mai Khôi - Gia Hân mash up ca khúc Triệu đóa hồng quen thuộc với giai điệu sôi động, bùng nổ của hit Chi Pu – Đóa hoa hồng. Sau màn trình diễn này, Gia Hân là thí sinh sẽ đi tiếp với team ‘Giang – Hồ’ trong những vòng thi tiếp theo. 

{keywords}
Bản mash up tươi mới của Thiên Thanh - Mai Khôi - Gia Hân.


Bé Nhật Linh - Ngọc Linh - Trọng Vũ - Trọng Sáng là phần đối đầu thứ 2 của thí sinh team ‘Giang – Hồ’ trong tập thi này. 4 thí sinh đã khiến cố vấn Đông Nhi ‘nổi da gà’ và HLV Bảo Anh rưng rưng nước mắt với hit Nước ngoài của Phan Mạnh Quỳnh. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Hồ Hoài Anh đã quyết định chọn 2 anh em Trọng Vũ – Trọng Sáng là thí sinh bước vào vòng trong.

{keywords}
Bài dự thi Halo đến từ team HLV Bảo Anh – Khắc Hưng.


Team Bảo Anh – Khắc Hưng có lẽ là team ‘lận đận’ nhất tập vừa qua vì phải đổi bài vào phút chót, HLV Khắc Hưng vắng mặt vì vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, ba thí sinh Yến Nhi - Thành An - Minh Ngọc đã chinh phục các vị HLV khi thể hiện ca khúc Halo với phiên bản hoàn toàn mới. Cuối cùng, Bảo Anh đã quyết định lựa chọn Minh Ngọc là gà chiến đi tiếp của đội mình.

Bảo Bảo