Sự bùng nổ hạ tầng đã kích hoạt làn sóng BĐS Đà Lạt. Sự tăng trưởng đột biến về du lịch, kinh tế thương mại và dịch vụ, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Đà Lạt đã thu hút các nhà đầu tư BĐS lớn của Việt Nam.

Cải thiện hạ tầng, BĐS “mọc” thêm đôi cánh

Những tuyến đường kết nối với Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu cũng đã được mở rộng hoàn thiện và dễ dàng di chuyển. “Tứ giác” này không chỉ có ý nghĩa về mặt giao thương mà còn là một “con đường du lịch” kết nối các sản phẩm du lịch đặc trưng của biển và rừng, trong đó Đà Lạt nằm ở vị trí trung tâm và sở hữu sự khác biệt so với 3 địa phương còn lại. Đặc biệt, sân bay Liên Khương trở thành sân bay quốc tế đã phá vỡ thế “cô độc” của Đà Lạt trên bản đồ hàng không, tạo điều kiện thu hút du khách du lịch trong và ngoài nước.

Theo chuyên gia BĐS Phan Công Chánh, Đà Lạt hiện tại đang hội đủ các yếu tố để phát triển thị trường BĐS. Đặc biệt là khi hạ tầng đã “lột xác” phá vỡ mọi khoảng cách, Đà Lạt sẽ hút các nhà phát triển BĐS và nhà đầu tư cá nhân muốn tìm một thị trường mới hấp dẫn hơn so với các thị trường truyền thống.

{keywords}Quang cảnh toàn thành phố Đà Lạt

Thị trường BĐS Đà Lạt trở nên sôi động hơn khi những nhà đầu tư tên tuổi hàng đầu thị trường đã thiết lập các dự án và giao dịch xôm tụ. Trong đó có nhiều dự án nhà ở, trung tâm thương mại, khu nghĩ dưỡng có quy mô lớn. Đơn cử như Vinpearl, khu đô thị Nam Đà Lạt hay khu phức hợp nghỉ dưỡng rộng hơn 250 ha tại hồ Tuyền Lâm…

Gần đây nhất, Công ty Phong Vân, với tiềm lực tài chính mạnh đã ghi dấu ấn bằng việc lập dự án The Panorama - Đà Lạt tại vị trí được mệnh danh là “trái tim” Đà Lạt. Với vị thế độc nhất, chủ đầu tư dự án này không giấu tham vọng tạo ra một “tuyệt tác” mới cho Đà Lạt bằng một dự án đột phá về kiến trúc và tiện ích.

Theo ông Chánh, hấp lực này sẽ giúp thị trường BĐS Đà Lạt đa dạng hơn và có tính cạnh tranh cao hơn. “Trong xu thế đó, những dự án có vị thế trung tâm, dễ dàng kết nối với các giá trị văn hóa của Đà Lạt sẽ thu hút nhà đầu tư cá nhân và sẽ nhanh chóng gia tăng giá trị”- ông Chánh nói.

Xu hướng trải nghiệm của BĐS nghỉ dưỡng

Sở hữu vị trí vàng, The Panorama - Đà Lạt toạ lạc trên trục đường gồm 13 ngôi biệt thự mang đậm phong cách Pháp, độc tôn và trường tồn với thời gian. Từ dự án The Panorama - Đà Lạt, du khách còn được thỏa mãn niềm đam mê khám phá vẻ đẹp lôi cuốn và sức hút hấp dẫn của thành phố ngàn hoa, di chuyển thuận lợi đến tất cả các địa danh du lịch nổi tiếng của Đà Lạt như sân golf, vườn rau organic, trang trại dâu Nhật, Dinh I, Dinh II,... nhanh nhất và tiện lợi nhất.

Đặc biệt hơn, The Panorama - Đà Lạt là công trình duy nhất tại Đà Lạt có góc nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố tính đến thời điểm hiện tại. Từ dự án, du khách tận hưởng những công trình, những khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp của thành phố khi ngắm nhìn từ trên cao, đem đến một cảm giác bình an khi lưu trú tại đây.

{keywords}Toàn cảnh dự án The Panaroma - Đà Lạt

Được trang bị những tiện nghi đẳng cấp với phong cách thiết kế sang trọng, nhưng The Panorama - Đà Lạt vẫn có thể lưu giữ tất cả vẻ đẹp vùng đất hoa đào giúp du khách xoa dịu những ưu tư, căng thẳng trong cuộc sống. Nhiều tiện ích có tại The Panorama - Đà Lạt như bể sục Jacuzzi cho cả gia đình, các liệu pháp Spa độc quyền, nhà hàng nướng cao cấp, và cả một bầu trời sao mở rộng tầm nhìn với tách trà atiso ấm nóng tại Café sân thượng - Matineux Coffee Bar.

{keywords}

Nội thất sang trọng theo phong cách châu Âu

Sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ cao cấp và những tiện nghi theo tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao đã tạo nên sự phồn thịnh của The Panorama - Đà Lạt. Hơn thế nữa, nơi đây còn đem đến cho lữ khách cảm giác bình an trong tâm hồn, xen lẫn những giá trị truyền thống của Đà Lạt xưa được bảo tồn nguyên vẹn theo dấu ấn của thời gian. Dự án được các chuyên gia kiến trúc đánh giá là điểm son hài hòa với lối kiến trúc Pháp sang trọng, là nơi bảo tồn và lưu trữ các giá trị kiến trúc của thành phố ngàn hoa sống mãi với thời gian.

Tổng quan quy mô dự án:
▪ Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Tp. Đà Lạt
▪ Số tầng: 7 tầng nổi (3 tầng thương mại + 4 tầng căn hộ), 2 tầng hầm
▪ Chỉ có 60 căn hộ
▪ Diện tích : 49m2, 78m2, 87 m2, 252m2
▪ Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phong Vân

Ưu đãi hấp dẫn - số lượng giới hạn
Hotline ‎090 88888 22
www.dalatpanorama.com

Doãn Phong