Tháng Ngâu - Thời điểm kích cầu của giới bất động sản

Trước đây, do quan niệm tháng 7 âm lịch là thời điểm tránh mua bán nên mọi giao dịch đều bị gián đoạn, nhiều công ty tranh thủ cho nhân viên nghỉ phép hoặc tổ chức du lịch. Điều này khiến giao dịch địa ốc tháng Ngâu từng trở thành “điểm chết” của thị trường. Tuy nhiên, theo thời gian, nhiều khách hàng đã “thoáng” hơn, nhất là với những người trẻ.

Vài năm trở lại đây, ngay trong tháng Ngâu, thị trường vẫn có những chuyển biến tích cực khi nhiều chủ đầu tư tung hàng mở bán với nhiều chương trình ưu đãi lớn. Với những khách hàng có nhu cầu thực sự về nhà ở, đây là thời điểm “vàng” để sở hữu ngôi nhà cho mình vì lãi suất vay giảm, giá không tăng và được hưởng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Thực tế cho thấy, vài năm gần đây, tháng Ngâu trở thành thời điểm “ăn nên làm ra” đối với nhiều sàn giao dịch bất động sản. Nhờ những chính sách hấp dẫn của chủ đầu tư, khách mua nhà cũng tăng lên. Không chỉ dễ dàng quyết các chính sách khuyến mãi, các chủ đầu tư cũng sẵn sàng linh hoạt hơn trong việc ký hợp đồng. Một số chủ đầu tư cho biết, những khách hàng muốn mua nhà nhưng kiêng ký hợp đồng tháng Ngâu, họ sẵn sàng chiều khách bằng cách nhận đặt cọc giữ chỗ rồi lùi thời hạn ký hợp đồng, giúp cho khách có tâm lý thoải mái hơn.

Chính vì vậy, thị trường bất động sản luôn “bận rộn” mỗi dịp tháng Ngâu đến.

{keywords}
Nhiều nhà đầu tư lựa chọn tháng Ngâu để “xuống tiền”

Eurowindow Garden City ưu đãi khủng tháng Ngâu

Một trong những dự án nổi bật trên thị trường bất động sản Thanh Hóa phải kể đến khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City. Dự án nằm ngay sát trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận khác. Đây được dự báo sẽ là trung tâm mới của thành phố Thanh Hóa trong thời gian không xa.

Với sản phẩm nhà phố thương mại hai mặt tiền độc đáo, các căn nhà tại đây vừa thuận tiện cho việc kinh doanh lại biệt lập với khu vực sinh hoạt và để xe của gia chủ. Đây đang là dòng sản phẩm rất thịnh hành và được ưa chuộng ở nhiều thành phố lớn trong cả nước, lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa.

Đặc biệt, sự xuất hiện của phố đêm Hoa Châu - khu phố mua sắm, giải trí sầm uất và sôi động bậc nhất thành phố Thanh Hóa ngay trục chính của dự án hứa hẹn biến Eurowindow Garden City trở thành “điểm nóng” bất động sản trong thời gian tới.

{keywords}
Phố đêm Hoa Châu - Mô hình kinh doanh hút khách bậc nhất xứ Thanh

Tri ân khách hàng trong tháng Ngâu, chủ đầu tư Eurowindow Garden City tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Khách hàng khi đặt cọc mua nhà tại dự án sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% đến hết 31/12/2019, được nhận ngay quà tặng lên với 3% giá trị căn hộ cùng voucher “đặc quyền sở hữu shophouse” giá trị. Không chỉ có vậy, chiết khấu lên tới 5% sẽ dành cho khách mua theo nhóm và chiết khấu lên đến 8% đối với khách thanh toán sớm. Đặc biệt, cơ hội bốc thăm xe ô tô Honda City trị giá gần 600 triệu đồng đang chờ đợi tất cả các vị khách may mắn nhất.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Mland: 0919 282 338

Cenland: 0904 284 346

Hoàng Kim: 0986 275 665

Alohomes: 0961 146 333

An Thịnh Vượng: 0979 280 033

Ngọc Minh