Liverpool đạt thỏa thuận ký 4 năm với Thiago Alcantata

RMC Sport cho hay, Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân, ký 4 năm với tiền vệ Thiago Alcantara.

Nguồn tin cho hay, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã nhắm được nơi ‘an cư’ ở thành phố cảng Liverpool, nếu các nhà vô địch Ngoại hạng Anh thúc đẩy hoàn tất thương vụ trong những ngày tới.

{keywords}
Jurgen Klopp chuẩn bị đón Thiago Alcantara

Thiago Alcantara đang ở năm cuối hợp đồng với sân Allianz Arena, sẵn sàng rời nước Đức đến Anh chinh phục thử thách mới cùng Liverpool. Điều còn lại, đội bóng của Jurgen Klopp phải sớm chốt được giá cả với Bayern Munich.

Hùm xám muốn nhận khoản phí khoảng 27 triệu bảng từ Thiago Alcantara. Chưa biết liệu Liverpool có phải thanh lý bớt để có ngân quỹ mua tiền vệ tài năng này hay không.

Barca bán tất, trừ 4 cái tên

Đã có những lời kêu gọi người đứng đầu Barca rời khỏi cương vị. Tuy nhiên, tờ Sport cho hay, Chủ tịch Bartomeu sẽ không từ chức, thay vào đó chuẩn bị một cuộc thanh trừng lớn ở Nou Camp sau thất bại thảm hại ở Champions League.

{keywords}
Barca sẵn sàng bán hàng loạt, trừ Messi, Ter Stegen, De Jong và Lenglet

Đầu tiên, Bartomeu sẽ trảm HLV Setien, với Pochettino nổi lên như ứng viên thay thế nặng ký, bên cạnh Ronald Koeman và Max Allegri.

Ông cũng muốn làm mới đội hình già cỗi của Barca, sẵn sàng bán tất miễn là nhận được lời đề nghị hợp lý, chỉ trừ 4 cái tên, gồm Messi, Ter Stegen, De Jong và Clement Lenglet. Tất nhiên, bên cạnh đó họ phải giữ lại những cầu thủ trẻ để hòa nhập vào đội 1: Ansu Fati, Riqui Puig, Pedro và Francisco Trincao.

Samuel Umtiti, Ivan Rakitic, Rafinha và Arturo Vidal có tên trong danh sách. Rồi cả những Jordi Alba, Sergio Busquets, Luis Suarez và Gerard Pique cũng trong tầm ngắm. Tuy nhiên, Barca cũng hiểu, với cả 4 cầu thủ đều trên 30 tuổi cùng mức lương khủng, sẽ rất khó tìm được đội mua lúc này.

Những bản hợp đồng tốn kém của Barca như Ousmane Dembele và Griezmann, CLB cũng gật ngay nếu nhận được đề nghị hợp lý.

L.H