Real Madrid nhắn MU, Tottenham… rước dùm Bale

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được loan báo sẵn sàng hỗ trợ trả 50% lương, nếu MU hay Tottenham… rước dùm.

{keywords}
Real Madrid đại hạ giá Bale kèm 'khuyến mãi' hỗ trợ trả 50% lương nếu MU hay Tottenham chịu ký tiền vệ Xứ Wales

Không chỉ hạ giá bán Bale với 22 triệu bảng, nguồn Telegraph còn khẳng định, Real Madrid còn chấp nhận mất thêm 300.000 bảng/tuần (50% lương) để chia sẻ trả khoản lương khủng cho đội bóng nào chịu ký tiền vệ Xứ Wales.

Bale còn hợp đồng đến hè 2022 nhưng không nhận được lời đề nghị hỏi mua nào hè này, cũng bởi mức lương khủng.

Theo nguồn này, Real Madrid hỗ trợ trả 50% lương một khi Bale chịu ‘biến’ khỏi Bernabeu.

Tuần trước, Bale từng lên tiếng tố Real Madrid làm khó dễ chuyện đi - ở của anh, như năm ngoái nếu không hủy kèo thì anh đã có thể gia nhập một đội bóng Trung Quốc.

MU, Tottenham được nhắc như những đại diện Anh quan tâm đến Bale, đặc biệt Mourinho kết tiền vệ Xứ Wales từ lúc còn dẫn dắt Quỷ đỏ.

Thiago chơi chiến thuật thông minh để có thể ký Liverpool

{keywords}
Thiago được xúi phải gây áp lực tuyên bố không ngại ở lại để Bayern hạ giá bán cho Liverpool

Thiago Alcantara chỉ chọn Liverpool và tiền vệ này được … xúi hãy chơi chiến thuật thông minh để Bayern Munich phải bán anh với giá hợp lý hơn, thay vì cứ khăng khăng đòi 30 triệu euro.

Theo cựu danh thủ Jan Age Fjortoft, Thiago có thể tháo nút thắt đàm phán chuyển nhượng bằng việc tạo sức ép lên Hùm xám.

“Bayern muốn 30 triệu euro từ Thiago Alcantara và đến lúc này có vẻ như không đội bóng nào muốn trả số tiền đó cho cầu thủ 29 tuổi – một người đang phải đối phó với vấn đề chấn thương.

Vì vậy, Thiago hãy gây áp lực cho Hùm xám bằng cách nói sẵn sàng ở lại để CLB hạ giá bán thấp hơn. Chắc chắn Bayern không muốn ‘mất trắng’ cầu thủ của mình vào tháng 1 tới, khi hợp đồng chỉ còn thời hạn đến hè năm sau”.

L.H