Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên chia sẻ mở đầu buổi lễ trao sash:

Xuất hiện trong buổi lễ trao giải, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên diện một chiếc váy xẻ cao khéo khoe được đôi chân thon thả, kết hợp với phụ kiện đi kèm khiến cô nổi bật giữa dàn thí sinh.
Tối 5/10, tại Indonesia lại một lần nữa Đoàn Thiên Ân – đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 được nhận sash từ Thùy Tiên.
Trong buổi lễ trao sash, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân lựa chọn tông make up sang trọng, kết hợp với trang phục trắng lụa đến từ NTK Hà Thanh Việt, tạo nên một tổng thể hài hòa. Nhìn chung, outfit cho ngày “ra mắt” của Thiên Ân ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. 
Đây không phải là lần đầu Hoa hậu Thùy Tiên trao sash cho Thiên Ân, trước đó không lâu nàng hậu đã trao sash “Long An” tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Thuỳ Tiên bên đại diện các quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Trong buổi lễ trao sash, Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ông Nawat Itsaragrisil tiết lộ đã kiếm được 2-3 triệu đô trong nhiệm kỳ của mình dù là vấn đề thu nhập khá tế nhị nên ông ít chia sẻ. Ông giới thiệu Thuỳ Tiên là đại diện của nhiều nhãn hàng nên kỳ vọng các thí sinh sẽ noi gương. Kết thúc lễ trao sash, Thiên Ân cùng các đại diện khác nằm trong top 10 sẽ có một buổi ăn tối, gặp gỡ chủ tịch, phó chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ông Nawat Itsaragrisil và bà Teresa Chaivisut, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên vào tối 5/10.
Ngoài Thiên Ân, còn có đại diện các quốc gia như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ cũng tham gia vào buổi ăn tối và gặp gỡ Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trong phần giao lưu khi ăn tối, Thiên Ân khiến mọi người bật cười sau khi giới thiệu và chia sẻ cảm nhận cá nhân, cô thật thà tự nhận đang rất đói. 

Thiên Ân giao lưu với ban tổ chức và các người đẹp khác:

Chiến thắng giải thưởng lần này còn có đại diện của một số quốc gia khác như Paraguay, Brazil, Mexico, Colombia, Guatemala sẽ tham gia ăn tối cùng Ban tổ chức.
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, sở hữu gương mặt sáng sân khấu, khả năng ứng xử linh hoạt. Người đẹp đại diện Việt Nam đi chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế lần này có thời gian chuẩn bị khá gấp rút khi chỉ có 54 tiếng để chuẩn bị tất cả mọi việc từ lúc đăng quang tới khi tới Indonesia để dự thi.

Thắm Nguyễn