‘Thiên đường’ mỹ phẩm ở Thế giới Skinfood siêu tiện ích

Tiếp nối cửa hàng Flagstore tại quận 3, Thế giới Skinfood khai trương của hàng siêu tiện ích tại 159 Nguyễn Văn Cừ, thuộc khu mua sắm nhộn nhịp của quận 5, TP.HCM.

Thế giới Skinfood siêu tiện ích 159 Nguyễn Văn Cừ là cửa hàng của thegioiskinfood.com vừa khai trương ngày 23/1 với mong muốn mang đến cho khách hàng, những người yêu thích làm đẹp không gian mua sắm sang trọng, rộng rãi và là nơi khách hàng có thể tìm các sản phẩm skincare, make-up có trên thị trường, những sản phẩm thiết yếu khác phục vụ nhu cầu trang điểm.

{keywords}
 

Thế giới Skinfood quy tụ hơn 300 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khắp thế giới, từ các các nhãn hàng đến từ xứ sở kim chi đến các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Nhật, Mỹ, Pháp…

Không dừng ở sản phẩm mỹ phẩm skincare, make-up, Thế giới Skinfood cũng đón đầu xu hướng spa tại nhà với danh mục các thiết bị làm đẹp trải dài từ máy rửa mặt, máy massage, máy xông đến máy đẩy tinh chất… đủ để đáp ứng nhu cầu muốn tham khảo, trải nghiệm hay mua sắm dòng sản phẩm này.

{keywords}
 

Điểm cộng đầu tiên của Thế giới Skinfood là cửa hàng tọa lạc tại vị trí đắc địa - nằm ngay khu mua sắm sầm uất của quận 5, liền kề quận 1, gần các trường đại học, khu văn phòng, thuân tiện cho nhu cầu mua sắm “tranh thủ” vào những lúc nghỉ trưa, tan làm hay lúc dạo phố cùng bạn bè, người thân.

Không gian của cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, các kệ hàng được sắp xếp gọn gàng, khoa học. Cách sắp xếp này giúp tối ưu được không gian nhưng người mua cũng dễ dàng tìm những sản phẩm ưng ý. Đây cũng là cách trưng bày thường thấy trong những cửa hàng cao cấp tại Hàn Quốc.

Tại tầng 1 Thế giới Skinfood, không gian bên trái có bán các loại son hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, còn bên phải các sản phẩm skincare đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được bố trí, phân loại trên các kệ theo từng loại chăm sóc theo từng loại da (da dầu, da khô, da nhạy cảm) hay theo giải pháp (dưỡng trắng, trị mụn…).

Nếu bạn đang băn khoăn về việc muốn thay đổi sản phẩm từ thương hiệu này sang thương hiệu khác hay vẫn đang tìm kiếm dòng mỹ phẩm phù hợp, thắc mắc về loại da, tình trạng da và các vấn đề về da, hoặc các xu hướng trang điểm mới nhất trên thế giới… đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng và tận tình hỗ trợ.

{keywords}
 

Tầng 2 là không gian trưng bày theo từng loại sản phẩm make-up: kem nền, mắt, môi đa dạng, được sắp xếp hợp lý về nhãn hiệu cũng như phong cách trang điểm tone Hàn Quốc hay tone Âu Mỹ. Lối thiết kế tối giản cùng gam màu chủ đạo nâu nhẹ nhàng mang đến cho khách hàng không gian mua sắm thoải mái, hiện đại, ấm áp nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

Bên cạnh khu vực make-up là khu vực bán các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, chăm sóc cá nhân, thực phẩm chức năng khác cùng không gian trải nghiệm các thiết bị làm đẹp E-beauty chính hãng và chất lượng.

Theo đại diện Thế giới Skinfood, các khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng có thể yên tâm với các sản phẩm có tem nhãn đầy đủ thông tin, giá cả các mặt hàng hợp lý. Đặc biệt, từ nay đến Tết Âm lịch, cửa hàng áp dụng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cửa hàng cũng áp dụng chính sách trả góp 0% giúp các khách hàng nhẹ bớt nỗi lo chi phí.

{keywords}
 

 

Theo dõi fanpage và website để biết thêm chi tiết:

Website: https://thegioiskinfood.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiskinfood

Cửa hàng Thế giới Skinfood siêu tiện ích: 159 Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TP.HCM

Cửa hàng Thế giới Skinfood Flagstore Quận 3: 365 Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM

Cửa hàng Thế giới Skinfood Flagstore Tân Bình: 100 Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TP.HCM

Ngọc Minh

tin nổi bật

Tin Học Thành Nhân - điểm hẹn của các ‘tín đồ’ công nghệ

Vượt qua mọi thử thách, Tin Học Thành Nhân đang là điểm đến yêu thích của nhiều “tín đồ” công nghệ và đặt đích nhắm trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện hàng đầu tại TP.HCM.

Táo và kiwi New Zealand có mặt tại BRGMart

Nằm trong chiến dịch F&B Made With Care toàn cầu do New Zealand Trade and Enterprise tổ chức, “Tuần lễ trái cây New Zealand” tại BRGMart sẽ khởi động từ ngày 16/06.

Doanh nghiệp điện - điện tử Việt ‘bắt tay’ sản xuất linh kiện điện tử chất lượng cao

Đứng trước những khó khăn về trình độ kỹ thuật, cạnh tranh chi phí, lợi nhuận và nguồn vốn đầu tư, các doanh nghiệp điện - điện tử trong nước đã có những động thái khôn ngoan và táo bạo để định vị vị thế ở “sân nhà” và mở rộng sang các thị trường mới

8x tận dụng cơ hội bứt phá kinh doanh trong đại dịch

Tận dụng tốt nhu cầu mua sắm online trong thời điểm bệnh dịch, Ngô Thị Hiền (Ngô Hiền Bibi), giúp cửa hàng thời trang Ngô Hiền Bibi dần chiếm được lòng tin của khách hàng.

VietCredit hợp tác Kredivo ra mắt gói sản phẩm mua trước trả sau mới

Kredivo - nền tảng hỗ trợ cung cấp dịch vụ tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia phối hợp với Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt - VietCredit ra mắt gói sản phẩm cao cấp Premium Account với hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng.

25 FIT nâng cấp trải nghiệm người dùng với công nghệ EMS mới

Cuối tháng 6/2022, 25 FIT triển khai loạt sự kiện tại TP.HCM giới thiệu những ưu điểm vượt trội của công nghệ vừa được nâng cấp, đem lại lợi ích cả trong kết quả và trải nghiệm.

Sabeco nhận ‘quả ngọt’ nhờ chiến lược 7 trụ cột

Việc thực hiện những trụ cột chiến lược trong công cuộc chuyển đổi của Sabeco đã tạo ra sự thay đổi rõ rệt so với giai đoạn trước năm 2018.

Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới

adidas ra mắt phiên bản Supernova dành cho người thường xuyên chạy bộ, người mới tập chạy và chạy bộ thư giãn. Thiết kế của Supernova là sự kết hợp giữa đế Bounce và Boost đặc trưng, đem lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động.

Chuyên gia dự đoán tác động của bão giá đến doanh nghiệp

Người lao động vay nóng, rút bảo hiểm xã hội một lần,....Bão giá không chỉ là câu chuyện của riêng người lao động mà có thể kéo theo cuộc khủng hoảng nhân lực, nếu doanh nghiệp không có lưới an sinh, bảo vệ đội ngũ.

Thế giới nội thất xa hoa, tinh tế tại CDC Maison Saigon

Cuối tuần qua, CDC Maison Saigon - cửa hàng trưng bày nội thất thứ 7 của CDC Design Home Center vừa khai trương tại địa chỉ 46-48 Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Nhiệt điện Mông Dương ổn định sản xuất, duy trì tốc độ tăng trưởng

Công ty Nhiệt điện Mông Dương (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã và đang thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch sản xuất điện năm 2022 và giai đoạn tiếp theo.

Shinhan Life Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Công ty tài chính Shinhan Việt Nam

Shinhan Finance sẽ trở thành đối tác chiến lược của Shinhan Life Việt Nam và chính thức triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam trên các kênh phân phối của Shinhan Finance.

ZADEZ - Hành trình 15 năm tạo dựng sự hài lòng nơi khách hàng

Nhân sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez -Thương hiệu phụ kiện công nghệ, ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ - Tổng Giám đốc Zadez Việt Nam đã chia sẻ về kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam.

Ảnh cưới REN Bridal Studio chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm

Ra đời từ năm 2016 với định hướng cung cấp dịch vụ ảnh cưới chuyên nghiệp, REN Bridal Studio chinh phục các cặp đôi bằng những album ảnh đẹp như mơ.

Nhật Kim Anh chia sẻ những dòng nước hoa ‘hot’ của Laura Paris

Thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine của nữ diễn viên Nhật Kim Anh vừa giới thiệu 5 dòng nước hoa Laura Paris mới, trong đó có 3 dòng có mùi thơm độc lạ, đầy đủ phong cách thanh lịch, quyến rũ, cá tính đến kiêu kỳ, cuốn hút…