Thế giới Skinfood siêu tiện ích 159 Nguyễn Văn Cừ là cửa hàng của thegioiskinfood.com vừa khai trương ngày 23/1 với mong muốn mang đến cho khách hàng, những người yêu thích làm đẹp không gian mua sắm sang trọng, rộng rãi và là nơi khách hàng có thể tìm các sản phẩm skincare, make-up có trên thị trường, những sản phẩm thiết yếu khác phục vụ nhu cầu trang điểm.

{keywords}
 

Thế giới Skinfood quy tụ hơn 300 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khắp thế giới, từ các các nhãn hàng đến từ xứ sở kim chi đến các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Nhật, Mỹ, Pháp…

Không dừng ở sản phẩm mỹ phẩm skincare, make-up, Thế giới Skinfood cũng đón đầu xu hướng spa tại nhà với danh mục các thiết bị làm đẹp trải dài từ máy rửa mặt, máy massage, máy xông đến máy đẩy tinh chất… đủ để đáp ứng nhu cầu muốn tham khảo, trải nghiệm hay mua sắm dòng sản phẩm này.

{keywords}
 

Điểm cộng đầu tiên của Thế giới Skinfood là cửa hàng tọa lạc tại vị trí đắc địa - nằm ngay khu mua sắm sầm uất của quận 5, liền kề quận 1, gần các trường đại học, khu văn phòng, thuân tiện cho nhu cầu mua sắm “tranh thủ” vào những lúc nghỉ trưa, tan làm hay lúc dạo phố cùng bạn bè, người thân.

Không gian của cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, các kệ hàng được sắp xếp gọn gàng, khoa học. Cách sắp xếp này giúp tối ưu được không gian nhưng người mua cũng dễ dàng tìm những sản phẩm ưng ý. Đây cũng là cách trưng bày thường thấy trong những cửa hàng cao cấp tại Hàn Quốc.

Tại tầng 1 Thế giới Skinfood, không gian bên trái có bán các loại son hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, còn bên phải các sản phẩm skincare đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được bố trí, phân loại trên các kệ theo từng loại chăm sóc theo từng loại da (da dầu, da khô, da nhạy cảm) hay theo giải pháp (dưỡng trắng, trị mụn…).

Nếu bạn đang băn khoăn về việc muốn thay đổi sản phẩm từ thương hiệu này sang thương hiệu khác hay vẫn đang tìm kiếm dòng mỹ phẩm phù hợp, thắc mắc về loại da, tình trạng da và các vấn đề về da, hoặc các xu hướng trang điểm mới nhất trên thế giới… đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng và tận tình hỗ trợ.

{keywords}
 

Tầng 2 là không gian trưng bày theo từng loại sản phẩm make-up: kem nền, mắt, môi đa dạng, được sắp xếp hợp lý về nhãn hiệu cũng như phong cách trang điểm tone Hàn Quốc hay tone Âu Mỹ. Lối thiết kế tối giản cùng gam màu chủ đạo nâu nhẹ nhàng mang đến cho khách hàng không gian mua sắm thoải mái, hiện đại, ấm áp nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

Bên cạnh khu vực make-up là khu vực bán các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, chăm sóc cá nhân, thực phẩm chức năng khác cùng không gian trải nghiệm các thiết bị làm đẹp E-beauty chính hãng và chất lượng.

Theo đại diện Thế giới Skinfood, các khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng có thể yên tâm với các sản phẩm có tem nhãn đầy đủ thông tin, giá cả các mặt hàng hợp lý. Đặc biệt, từ nay đến Tết Âm lịch, cửa hàng áp dụng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cửa hàng cũng áp dụng chính sách trả góp 0% giúp các khách hàng nhẹ bớt nỗi lo chi phí.

{keywords}
 

 

Theo dõi fanpage và website để biết thêm chi tiết:

Website: https://thegioiskinfood.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiskinfood

Cửa hàng Thế giới Skinfood siêu tiện ích: 159 Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TP.HCM

Cửa hàng Thế giới Skinfood Flagstore Quận 3: 365 Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM

Cửa hàng Thế giới Skinfood Flagstore Tân Bình: 100 Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TP.HCM

Ngọc Minh