Bốn mùa bừng sáng bên Vịnh Trăng

Nghệ An với đường bờ biển dài 82 km cùng nhiều nét đặc trưng về văn hóa được đánh giá là địa phương giàu tiềm năng phát triển các loại hình du lịch nghỉ dưỡng. Trên địa bàn tỉnh có nhiều khu du lịch biển nổi tiếng, song đa phần chỉ khai thác kinh doanh được theo “mùa” vì nhiều lý do khác nhau. Cùng với đó, việc thiếu các trải nghiệm dành cho khách du lịch trong mùa đông cũng là một “khoảng trống” của du lịch tỉnh. 

Trong bối cảnh ấy, việc dự án MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ ra mắt với định hướng trở thành điểm đến nghỉ dưỡng suốt bốn mùa là một dấu mốc quan trọng, góp phần tiên phong hướng đi mới cho du lịch nghỉ dưỡng Nghệ An.

 Bãi Lữ sở hữu các đặc điểm tự nhiên độc đáo không nơi nào có được

Xét về các điều kiện tự nhiên, Bãi Lữ (thuộc địa phận 2 xã Nghi Yên, Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) là vùng đất sở hữu những lợi thế về tự nhiên hiếm có, với núi đồi, thung lũng và biển cả xếp nối tiếp nhau tạo nên một khung cảnh hùng vĩ. Địa thế “tựa sơn nghinh hải” độc đáo giúp Bãi Lữ khác biệt so với các bãi biển danh tiếng khác trải dọc khắp Bắc Trung Bộ. Bờ biển tại Bãi Lữ có hình vòng cung tuyệt đẹp tựa hình bán nguyệt nên khi nhắc đến nơi đây, mọi người thường ưu ái gọi là Vịnh Trăng. Hội tụ rừng - núi - biển, Bãi Lữ có đủ nền tảng để kiến tạo những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt, gắn liền với thiên nhiên.

Khí hậu ở Bãi Lữ hiền hòa quanh năm, ít chịu ảnh hưởng của bão do có các dãy núi bao bọc, tạo thành một bờ vịnh lặng gió. Mùa đông dù nhiệt độ xuống thấp nhưng khô ráo, thuận lợi cho các trải nghiệm du lịch gắn liền với rừng thông.

 MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ sẽ là nơi giao hòa của thiên nhiên và các tinh hoa văn hóa bản địa (Ảnh phối cảnh)

Nghỉ dưỡng khác biệt với MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ 

Những yếu tố tự nhiên thuận lợi thu hút các “ông lớn” đến Bãi Lữ phát triển dự án nghỉ dưỡng. Trong đó, tập đoàn Tân Á Đại Thành dành nhiều tâm huyết, tập trung nguồn lực cũng như hợp tác cùng nhiều đối tác trong nước và quốc tế để kiến tạo dự án MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ. Cụ thể, tập đoàn này đã “bắt tay” với đơn vị xây dựng dự án Unicons; đơn vị thiết kế quy hoạch Dark Horse Architecture (Úc); đơn vị thiết kế kiến trúc HBA (Singapore); đơn vị thiết kế cảnh quan Cooper Hill (Singapore); đơn vị thiết kế nội thất AA Corporation; đơn vị quản lý vận hành MGallery (thuộc tập đoàn ACCOR - Pháp). 

Sở hữu quy mô 51,29ha, dự án MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ sẽ được tích hợp chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe đắt giá như: trung tâm spa & gym, khu vực thiền, yoga, trung tâm thể thao, Club House, các nhà hàng cao cấp sở hữu tầm nhìn panorama view biển... Nhờ đó, MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ sẽ đáp ứng toàn diện nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí và chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi.

 Biệt thự tại MGallery Residences là sản phẩm giới hạn, xứng tầm các chủ nhân danh giá (Ảnh phối cảnh)

Yếu tố không thể thiếu làm nên vị thế tiên phong của MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ là sự đồng hành của thương hiệu MGallery - một thành viên của tập đoàn quản lý, vận hành khách sạn Accor danh giá toàn cầu. Sự hiện diện của Accor như một lời bảo chứng, khẳng định vị thế của MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ thông qua tổ hợp khách sạn 5 sao và trung tâm tổ chức sự kiện quốc tế quy mô 1.000 người mang thương hiệu MGallery.

 Nội thất trong các căn biệt thự MGallery Residences sẽ được hoàn thiện theo các tiêu chuẩn 5 sao quốc tế (Ảnh phối cảnh)

Đặc biệt, khu biệt thự biển MGallery Residences được quản lý vận hành bởi Accor (Pháp) sẽ là tâm điểm hội tụ những tinh hoa của dự án. Các căn biệt thự biển, biệt thự thung lũng được kiến tạo một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để xứng tầm với các chủ nhân danh giá tương lai. Biệt thự đều được trang bị đầy đủ nội thất 5 sao. 

Dự án Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ

Đơn vị phát triển: Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Vị trí dự án: Xã Nghi Yên và xã Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

Hotline:

Đối tác phân phối NewstarHomes: 0984086555

Đối tác phân phối Đông Tây Land: 0977487777 

Đối tác phân phối SouthernHomes: 1900 2089 

Quốc Tuấn