Với khao khát xây dựng một địa chỉ cung cấp kính mắt chất lượng, hướng đến phục vụ tất cả đối tượng khách hàng, Kính mắt Thiên Hà ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường kinh doanh Việt Nam. Với tôn chỉ hoạt động “Đem lại giá trị đích thực và phát triển bền vững”, Kính mắt Thiên Hà luôn nỗ lực cải tiến, đặt trải nghiệm của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. 

{keywords}
 

Đến với Kính mắt Thiên Hà, khách hàng có thể tìm được nhiều dòng kính cao cấp với giá thành phải chăng. Nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng, Kính mắt Thiên Hà đã trở thành đối tác chiến lược lâu năm của các thương hiệu kính cao cấp nổi tiếng trên thế giới từ những quốc gia sở hữu công nghệ sản xuất kính mắt hiện đại như Ý, Pháp, Mỹ...

Theo đại diện Kính mắt Thiên Hà, đôi kính có thể được coi như “cửa sổ tâm hồn” thứ hai của mỗi người, vì nó không những bảo vệ thị lực mà còn tôn lên vẻ đẹp gương mặt. Bởi vậy, Kính mắt Thiên Hà đặc biệt chú trọng việc đa dạng hóa dịch vụ, đa dạng hóa mẫu mã và đảm bảo chất lượng sản phẩm, giữ vững quan điểm “Kính là phải tốt” với mong muốn khách hàng có thể yên tâm đặt trọn niềm tin vào sản phẩm.

{keywords}
 

Bên cạnh việc cung cấp đa dạng dòng kính, Kính mắt Thiên Hà còn trang bị những trang thiết bị, máy móc cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, nhằm đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm sửa chữa mắt kính tối ưu. Kính mắt Thiên Hà còn sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm với tay nghề cao, từ đó giúp khách hàng mài và lắp ráp kính mắt sao cho phù hợp với khuôn mặt, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo đạt tiêu chuẩn về quang học.

{keywords}
 

Tháng 7/2021, Kính mắt Thiên Hà sẽ mang đến dòng sản phẩm mới Cosmos, Luca hướng đến khách hàng trẻ tuổi yêu thích phong cách cá tính, năng động, tự tin thể hiện mình. Cũng giống như những dòng sản phẩm cũ Galaxy, Jolie, Carrolia… 2 dòng sản phẩm mới này được thiết kế và sản xuất với công nghệ Hàn Quốc, giúp đem đến những dòng kính vừa gọn nhẹ, vừa thời trang, vừa dễ phối với nhiều kiểu quần áo khác nhau.

{keywords}
 

Tiến tới mục tiêu trở thành điểm đến cung cấp kính mắt hàng đầu, Kính mắt Thiên Hà đang nỗ lực đổi mới, đặc biệt là luôn lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng và nâng cấp dịch vụ từng ngày, với mong muốn phục vụ tốt nhất cho tất cả các khách hàng trong nước ở mọi lứa tuổi.

Kính mắt Thiên Hà

Trụ sở chính: 267 đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Cơ sở 1: Số 2 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2:1 Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Cơ sở 3: 112 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 082 818 0018 or 091 233 3588

Facebook: https://www.facebook.com/kinhmatthienha 

Lệ Thanh