- Không có chiều cao nổi trội 1m65, nhưng với gương mặt xinh búp bê đặc biệt màn ứng xử khá tự tin và lưu loát, Thiên Hằng - người từng được cho là "đối thủ" của Ngọc Trinh đã vượt qua 28 thí sinh khác để đăng quang Miss Auto 2011.


Thiên Hằng nặng 46kg, số đo 3 vòng 76-60-80, từng đoạt Á khôi thời trang 2007, top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Người đẹp đã vào một vai diễn nhỏ trong phim Giải mã tình anh, và đóng một vài tập trong sê-ri phim ngắn Sống đẹp. Thiên Hằng hiện đang học về thiết kế thời trang và hệ tại chức ĐH kiến Trúc. 


Thiên Hằng trong trang phục áo dài

Trong phần thi ứng xử, với câu hỏi: "Dự định tương lai của bạn nếu trở thành Hoa khôi Du lịch ôtô Việt Nam (hay còn gọi tắt bằng cái tên Miss Auto 2011 - PV)?, Thu Hằng trả lời: "Nếu như đoạt giải, điều đầu tiên em muốn làm là trở về với vòng tay cha mẹ vì xa nhà đã lâu. Thứ hai em mong muốn được BTC cuộc thi tạo điều kiện để tham gia các hoạt động từ thiện, an toàn giao thông và bảo vệ môi trường". 


Với danh hiệu hoa hậu, Thiên Hằng sẽ được nhận 300 triệu.

Với danh hiệu Hoa hậu, Thiên Hằng sẽ được nhận số tiền thưởng là 300 triệu đồng. Á khôi 1 trao cho Ngô Thùy Dương tương đương với 200 triệu. Danh hiệu Á khôi 2 thuộc về Hà Trần Tuyết Nhi với giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ: Người đẹp có kỹ năng lái xe hơi tốt, Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp biển, Người có gương mặt khả ái, Người đẹp du lịch.


Thiên Hằng và 2 á hậu

Tham dự vòng chung kết Miss Auto có sự góp mặt của 30 gương mặt đến từ nhiều vùng miền trong cả nước. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, một thí sinh đã rút khỏi đấu trường vào phút cuối nên chỉ còn lại 29 thí sinh. Cuộc thi tổ chức ở Hải Phòng nên Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương được mời làm giám khảo.


Hoa hậu Mai Phương ở hàng ghế giám khảo

Trong đêm chung kết ngày 3/9 tại Nhà Văn hóa Thanh niên Hải Phòng, các thí sinh sẽ trải qua 4 nội dung thi chính: áo dài truyền thống, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội, thi ứng xử. Mang chủ đề "Mạnh mẽ và quyến rũ đêm chung kết còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Mỹ Linh, Uyên Linh, Văn Mai Phương,...

Một số hình ảnh đêm chung kết:


Các người đẹp trong trang phục áo dài


Thiên Hằng cúi đầu cảm tạ khi biết mình đoạt giải


Tạo dáng một vòng


Rồi nhận vương miện


Tay giữ vương miện

Sơn Hà
Ảnh: Tâm Kem