Thiện Nhân sau ồn ào với gia đình: Ngừng ca hát, vướng nghi vấn dao kéo - 1

Tháng 7/ 2022, lùm xùm giữa Thiện Nhân và gia đình cùng việc "ca sĩ nhí" công khai tình cảm với người yêu đồng giới thu hút sự quan tâm của dư luận. Mặc dù phía Thiện Nhân và người nhà đều đã lên tiếng giãi bày và mong sự việc lắng xuống, tuy nhiên, những khúc mắc xoay quanh vấn đề này vẫn không ngừng được bàn tán (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thiện Nhân sau ồn ào với gia đình: Ngừng ca hát, vướng nghi vấn dao kéo - 2

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Thiện Nhân và người yêu đồng giới thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Cặp đôi xưng hô vợ - chồng, không ngại khoe những cử chỉ ôm, hôn thắm thiết (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thiện Nhân sau ồn ào với gia đình: Ngừng ca hát, vướng nghi vấn dao kéo - 3

Thiện Nhân còn được người yêu thường xuyên đưa đi du lịch, xuất ngoại. Cả hai diện đồ đôi, "dính như sam" ngoài phố. Khi gặp phải những bình luận kém duyên, mỉa mai chuyện tình cảm, học trò Cẩm Ly gay gắt đáp trả để bảo vệ "nửa kia" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thiện Nhân sau ồn ào với gia đình: Ngừng ca hát, vướng nghi vấn dao kéo - 4

Vào các dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm, cặp đôi thường tặng quà, dành cho nhau những lời mật ngọt, khẳng định là "gia đình" của nhau (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thiện Nhân sau ồn ào với gia đình: Ngừng ca hát, vướng nghi vấn dao kéo - 5

Thời điểm sau lùm xùm, Thiện Nhân bất ngờ đổi tên Facebook thành Trác Thiên An khiến khán giả hoang mang. Chia sẻ về việc này, đại diện ca sĩ 10X cho biết tên gọi được cô sử dụng cho thương hiệu thời trang mới. Trước đó, "ca sĩ nhí" từng gây chú ý khi thông báo rẽ hướng sang kinh doanh thời trang (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thiện Nhân sau ồn ào với gia đình: Ngừng ca hát, vướng nghi vấn dao kéo - 6

Chia sẻ với phóng viên Dân trí hồi cuối năm 2022, Thiện Nhân tiết lộ cô đã xin phép ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy (người từng dìu dắt Thiện Nhân trong chương trình "Giọng hát Việt nhí 2014") tạm ngừng việc ca hát để tập trung kinh doanh và sau đó sẽ trở lại với âm nhạc (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thiện Nhân sau ồn ào với gia đình: Ngừng ca hát, vướng nghi vấn dao kéo - 7

Tuy nhiên, đến đầu năm 2023, Thiện Nhân lại bất ngờ thông báo sẽ quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian rẽ hướng kinh doanh. Cô viết: "Tôi sẽ chọn quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thiện Nhân sau ồn ào với gia đình: Ngừng ca hát, vướng nghi vấn dao kéo - 8

Dù thế, cho đến hiện tại, ca sĩ 10X vẫn chưa có bất kỳ hoạt động ca hát nào nổi bật. Bên dưới các bài đăng của Thiện Nhân, khán giả bày tỏ sự nhớ nhung, mong cô sớm trở lại sân khấu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thiện Nhân sau ồn ào với gia đình: Ngừng ca hát, vướng nghi vấn dao kéo - 9

Gần đây, Thiện Nhân gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo có nhiều điểm khác lạ: Gương mặt thon gọn hơn hẳn, phần mũi và cằm cũng có nhiều sự thay đổi so với trước. Nhiều người đặt nghi vấn học trò Cẩm Ly đã can thiệp "dao kéo" để hoàn thiện nhan sắc (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thiện Nhân sau ồn ào với gia đình: Ngừng ca hát, vướng nghi vấn dao kéo - 10

Qua các hình ảnh được chia sẻ, nhiều người nhận thấy Thiện Nhân có phần mũm mĩm hơn trước. Nữ ca sĩ cũng đưa ra phản hồi về việc này: "Mập thì sao chứ? Thì mình giảm cân lại thôi..." (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thiện Nhân sau ồn ào với gia đình: Ngừng ca hát, vướng nghi vấn dao kéo - 11

Dù thường xuyên cập nhật về cuộc sống nhưng đến nay Thiện Nhân vẫn chưa có bất kỳ động thái nhắc đến người thân trên mạng xã hội. Sau ồn ào, nhiều người vẫn thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của Quán quân "Giọng hát Việt nhí 2014" với gia đình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nguyễn Thiện Nhân (SN 2002) là con út trong một gia đình làm nông ở Bình Định. Năm 2014, cô gây chú ý khi đoạt Quán quân The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa 2.

Sau cuộc thi, Thiện Nhân chuyển vào TPHCM, tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc với sự giúp đỡ của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy.

Tháng 7/2022, dân mạng xôn xao trước thông tin "ca sĩ nhí" mất liên lạc với gia đình. Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên Dân trí, nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này.

Cô đính chính, lý do cắt liên lạc là do mâu thuẫn với gia đình, công khai chuyện tình cảm với người yêu đồng giới nhưng gia đình phản ứng dữ dội.

Sau khi lùm xùm nổ ra, Thiện Nhân còn có buổi livestream trên Facebook cá nhân, cho biết cô bị đả kích rất nhiều vì những ồn ào. Trong khi đó, mẹ và anh chị của nữ ca sĩ cũng tổ chức gặp gỡ báo chí, bày tỏ mong muốn Thiện Nhân sớm quay về.

Theo Dân Trí