{keywords}
Người mẫu Brazil, Valentina Sampaio, sinh năm 1996, mới đây đã đăng tải hình ảnh hậu trường quảng cáo dòng sản phẩm mới nhất của Victoria's Secret, đồng thời bày tỏ sự hào hứng khi gia nhập hàng ngũ "thiên thần" của hãng nội y nổi tiếng này.

 

{keywords}
Valentina Sampaio công khai chuyển giới từ năm 8 tuổi. Cô từng gây chú ý khi trở thành người mẫu chuyển giới đầu tiên được chọn làm ảnh bìa tạp chí Vogue Paris, Pháp năm 2017, đồng thời cũng từng xuất hiện trên tạp chí Vogue Brazil và Đức.

 

{keywords}
Sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 84 - 63,7 - 87, nữ người mẫu 23 tuổi được nhận xét đã hội tụ đặc điểm của nhiều siêu mẫu danh tiếng thế giới.

 

{keywords}
 Cô cũng trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng L'Oreal Paris.

 

{keywords}
Valentina Sampaio cho biết, kể từ khi chuyển giới, cô chưa bao giờ trở thành nạn nhân của nạn kỳ thị giới tính. Cha mẹ của cô cũng rất tôn trọng lựa chọn của con mình.

 

{keywords}
Mẹ của cô đã đưa cô tới bác sĩ tâm lý từ năm 8 tuổi. Cô tâm sự: "Khi đó, tôi thích chơi với các bạn nữ và cảm thấy mình là họ. Tôi cũng sưu tập búp bê. Bác sĩ tâm lý nhận định giới tính của tôi là nữ". Năm lên 12 tuổi, cô bắt đầu tự gọi mình bằng cái tên yêu thích là Valentina.

 

{keywords}
Valentina được cho là đã làm nên lịch sử khi trở thành người mẫu chuyển giới đầu tiên gia nhập Victoria's Secret bởi từ trước tới nay, hãng này chưa từng ký hợp đồng lâu dài với người mẫu chuyển giới nào.

 

{keywords}
Thậm chí, trước đó, vào tháng 12/2018, Ed Razek - cựu giám đốc tiếp thị của thương hiệu từng khiến dư luận bức xúc khi tuyên bố người mẫu ngoại cỡ và chuyển giới như Valentina Sampaio không có cơ hội trở thành "thiên thần" của hãng.

 

{keywords}
Trước sự phẫn nộ của dư luận đòi tẩy chay Victoria's Secret, Ed Razek đã phải đưa ra lời xin lỗi và từ chức sau đó. Sự việc này cũng trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi trong giới thời trang suốt một thời gian dài.

 

{keywords}
Ngay sau khi công bố thông tin gia nhập hàng ngũ "thiên thần nội y", Valentina Sampaio nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ với bước tiến trong sự nghiệp này. Lais Ribeiro - cũng là mẫu nữ người Brazil của hãng - là người đầu tiên chúc mừng cô trên mạng xã hội.

Công Nguyễn

Vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng của tân Hoa hậu Venezuela mới 19 tuổi

Vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng của tân Hoa hậu Venezuela mới 19 tuổi

 - Thalia Olvino, đại diện bang Delta Amacuro đã xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Venezuela 2019.