tham do Cannes anh 1
tham do Cannes anh 2

Liên hoan phim Cannes ngày thứ năm diễn ra ngày 10/7. Dàn sao đổ bộ đến thảm đỏ để dự buổi ra mắt phim Peaceful (tựa tiếng Pháp: De Son ViVant). Xuất hiện trên thảm đỏ, minh tinh Marion Cotillard diện thiết kế denim cổ điển, sang trọng với chi tiết cài cúc đối xứng trên nền vải hoa. Điểm nhấn vòng eo tôn lên vóc dáng mảnh mai của mỹ nhân Inception.

tham do Cannes anh 3
tham do Cannes anh 4

Ở tuổi 48, nữ diễn viên Vanessa Paradis vẫn gây ấn tượng vì vóc dáng thon gọn. Cô đến dự thảm đỏ trong chiếc váy hồng hoa văn cầu kỳ. Thiết kế bất đối xứng với phần trên ôm, xòe nhẹ về phía chân váy giúp nữ diễn viên nổi bật giữa đám đông. Kiểu trang điểm nhẹ nhàng, phần tóc rẽ ngôi đơn giản của Paradis giúp tổng thể hài hòa, không làm rối mắt người đối diện.

tham do Cannes anh 5
tham do Cannes anh 6

Thiên thần nội y Taylor Hill đến dự thảm đỏ với phong cách gợi cảm. Theo Daily Mail, nữ người mẫu chiếm lấy mọi ánh nhìn với thiết kế ren xuyên thấu, bó sát. Chi tiết hở lưng, dây đan chéo, những đường cắt cúp táo bạo làm tôn vòng eo thon gọn của nữ người mẫu. Ngôi sao 25 tuổi chọn kiểu vấn tóc, trang điểm đơn giản, hướng sự chú ý của người đối diện vào bộ váy cầu kỳ.

tham do Cannes anh 7
tham do Cannes anh 8

Trái ngược phong cách táo bạo của đàn em, Carla Bruni chọn kiểu váy ống với điểm nhấn là phần xẻ tà ở mặt sau chân váy. Thiết kế trơn đen tuy đơn giản nhưng đủ tôn lên vóc dáng mảnh mai, đúng với độ tuổi của siêu mẫu người Italy. Chi tiết vòng cổ ngọc trai và nhẫn đá quý giúp tổng thể bộ trang phục hài hòa.

tham do Cannes anh 9
tham do Cannes anh 10

Trong khi đó, Victoria Silvstedt gây ấn tượng mạnh với thiết kế bằng vải tuyn xếp tầng, thắt eo gợi cảm. Người mẫu Thụy Điển chọn đầm cùng tông màu với mái tóc, mang lại tổng thể hài hòa. Daily Mail khẳng định Silvstedt biết cách gây ấn tượng tại thảm đỏ, không cần làm nổi, hở bạo nhưng vẫn đạt hiệu quả về mặt hình ảnh.

tham do Cannes anh 11

Ngôi sao gạo cội Catherine Deneuve đến dự thảm đỏ với thiết kế nhung đen, họa tiết in chìm, ánh kim sang trọng. Minh tinh người Pháp biết cách chọn trang phục phù hợp với lứa tuổi, kèm theo đó là kiểu trang điểm nhẹ nhàng để không bị "làm lố" trên thảm đỏ. Chi tiết vòng cổ lớn và clutch màu vàng nổi bật là điểm nhấn trang phục của huyền thoại điện ảnh người Pháp.

tham do Cannes anh 12
tham do Cannes anh 13

Nữ diễn viên Isabelle Adjani chọn thiết kế gợi cảm đến dự thảm đỏ. Ngôi sao người Pháp chọn trang phục theo kiểu "đổ màu" từ trên xuống, tạo hiệu ứng mờ ảo cho người đối diện. Người đẹp Pháp còn gây ấn tượng với vòng cổ nhỏ, tạo điểm nhấn trên thiết kế có phần cổ chữ V khoét sâu.

(Theo Zing)

Người mẫu mặc áo cổ yếm dự thảm đỏ LHP Cannes

Người mẫu mặc áo cổ yếm dự thảm đỏ LHP Cannes

Giữa nhiều ngôi sao mặc cut-out, siêu mẫu Izabel Goulart nổi bật với chiều cao 1,79 m và phong cách thời trang tôn dáng.