Miranda Kerr, ngôi sao của hãng đồ lót số 1 thế giới tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý tại bữa tiệc hậu Victoria’s Secret Fashion Show ở Segerstrom Center for the Arts in Costa Mesa, California (Mỹ).

Alessandra Ambrosio, Miranda Kerr và Lily Aldridge

Siêu mẫu đến từ nước Úc, người được VS chọn mặc chiếc áo lót huyền thoại trị giá 2,5 triệu đô la trong Victoria’s Secret Fashion Show hồi tháng trước tiếp tục tỏa sáng bên cạnh các thiên thần Alessandra Ambrosio và Lily Aldridge trong bộ đầm không thể gợi cảm hơn của Dolce&Gabbana. Với hình thể hoàn hảo, khó mà nghĩ cô đã sinh con.


Hiện là một trong những siêu mẫu "hot" nhất thế giới nhưng Miranda Kerr mới đây có tâm sự trên tạp chí New York rằng không phải lúc nào cô cũng thấy mình đẹp. Mỹ nhân 28 tuổi cũng chia sẻ: khi mới vào nghề cô từng rất hâm mộ vẻ đẹp của các đàn chị Adriana Lima, Heidi, Gisele và không hiểu vì sao VS lại mời mình làm người mẫu khi đã có trong tay những tên tuổi hàng đầu như vậy.


Tuy nhiên, sau khi được chọn mặc chiếc áo lót “Fantasy Treasure Bra” trong Victoria’s Secret Fashion Show cô đã cảm thấy tự tin hơn nhiều bên các đàn chị. "Tôi luôn nghĩ mình bình đẳng với mọi người. Tôi không bao giờ thất vọng vì bản thân vì một bông hoa hồng chẳng thể biến thành hoa hướng dương và ngược lại. Mỗi loài hoa có một vẻ đẹp riêng, cũng như người phụ nữ vậy. Mỗi người có một vẻ đẹp không thể trộn lẫn", bà mẹ một con nói.


Hoàng Vy - (Theo JJ, People)