CDA và 40 năm vì chất lượng cuộc sống cộng đồng

CDA là tập đoàn hàng đầu tại Vương quốc Anh trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Kể từ khi được thành lập đến nay, CDA ngày càng đi sâu vào đời sống của mỗi gia đình châu Âu và trên thế giới. Với hệ thống phân phối rộng khắp Vương quốc Anh cùng mối quan hệ mật thiết với các tập đoàn bán lẻ, CDA luôn bắt kịp các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tập đoàn CDA luôn chú trọng tới việc tạo ra phong cách sống hiện đại, mang đến những giá trị lớn nhất từ mỗi sản phẩm của mình.

{keywords}
Sản phẩm của CDA luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cuộc sống mỗi gia đình

Các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu CDA đều được sản xuất lắp ráp tại các nước châu Âu, sử dụng các loại linh kiện hàng đầu và trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của các Hiệp hội Kiểm định Chất lượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu CDA đều tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện năng.

Tại thị trường đồ gia dụng nhà bếp Việt Nam những năm trở lại đây, cái tên CDA ngày càng trở nên quen thuộc. Việc tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu đã giúp CDA đi sâu hơn vào đời sống mỗi gia đình.

{keywords}
Sản phẩm CDA ngày càng được nâng cấp để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng

Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều hãng sản phẩm đồ gia dụng trên thị trường hiện nay có thể khiến cho người tiêu dùng nhầm lẫn. Chưa kể đến việc có một số loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn vào các chợ dân sinh khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết lựa chọn sản phẩm nào mới thực sự chất lượng và uy tín. Vì không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về các sản phẩm đồ gia dụng, việc phân biệt và lựa chọn sản phẩm này ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Để giải quyết vấn đề này, Công ty  TNHH Thương mại quốc tế Hoàn Thiện đã nỗ lực và thành công trong việc ký hợp đồng chính thức với CDA Group, phân phối độc quyền sản phẩm đồ gia dụng của thương hiệu này tại Việt Nam.

{keywords}
Công ty Hoàn Thiện là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm CDA tại Việt Nam

Công ty Hoàn Thiện - cầu nối CDA với người tiêu dùng Việt

Công ty TNHH Thương mại quốc tế Hoàn Thiện có tiền thân là Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm giá kệ, tủ bếp inox thương hiệu Hoàn Thiện. Sau này, theo đà phát triển, công ty đã mở rộng ra một số lĩnh vực như sản xuất tấm Alu và nhập khẩu, phân phối đồ gia dụng nhà bếp. Năm 2016, Hoàn Thiện chứng nỏ năng lực của mình sau khi ký kết thành công hợp đồng với CDA Group. Hiện nay, công ty Hoàn Thiện là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị nhà bếp của tập đoàn CDA tại Việt Nam.

Với mong muốn mang đến một thị trường sản phẩm đồ gia dụng an toàn, công ty Hoàn Thiện liên tục cung cấp, phân phối các sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam theo tiêu chuẩn châu Âu. Hiện nay, Công ty đang phân phối 3 dòng sản phẩm chính của thương hiệu CDA là: máy hút mùi, bếp từ và máy rửa bát.

Trong đó, bếp từ CDA đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất trên hệ thống của công ty Hoàn Thiện. Có nhiều sản phẩm bếp từ được thiết kế để phù hợp với nhu cầu và mục đích của người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế mặt chính vát cạnh, tạo điểm nhấn sang trọng, booster cho toàn bếp, giữ ấm cho bếp, chức năng tạm dừng, ghi nhớ… Với nhu cầu ngày càng cao của đời sống người Việt Nam hiện nay, bếp từ mang thương hiệu CDA là một sản phẩm không thể bỏ qua trong căn bếp của mỗi gia đình.

{keywords}
Một sản phẩm bếp từ 4 mâm nối vùng HN6841 của CDA

Sản phẩm máy hút mùi mang thương hiệu CDA được nâng cấp và cập nhật công nghệ thường xuyên. Người tiêu dùng sẽ nhận ra được điểm khác biệt từ sản phẩm này với diện mạo đen bóng nổi bậy, công suất vượt trội nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tối đa tiếng ồn, không gây khó chịu cho người dùng.

{keywords}
Máy hút mùi thương hiệu CDA

Bên cạnh đó, máy rửa bát CDA cũng được người tiêu dùng săn đón trong nhiều năm trở lại đây. Sản phẩm được nhập nguyên chiếc tại châu Âu, được bảo hành 5 năm trên thị trường, đảm bảo công năng hỗ trợ người dùng tối đa.

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, thương hiệu CDA ngày càng cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng hành với đó, công ty Hoàn Thiện vẫn đang nỗ lực từng ngày trong việc phân phối sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp CDA chính hãng, uy tín và chất lượng nhất đến tay mỗi gia đình, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thông tin chi tiết liên hệ Công ty TNHH Thương mại quốc tế Hoàn Thiện:

- Địa chỉ: B9 - Lô 9 - khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

- Website : http://www.cdavietnam.com/

- Hotline tư vấn 24/7 : 0906-888-333 – cố định: 024-3569-0919

(Nguồn: Công ty TNHH Thương mại quốc tế Hoàn Thiện)