Thiết kế 3D - xu hướng của tương lai 

Những khung cảnh hùng vĩ trong Avatar, kỹ xảo đẹp mắt trong Transformers, Life of Pi, Dune… sẽ không thể được tạo ra nếu thiếu công nghệ thiết kế 3D - điểm giao của công nghệ và nghệ thuật.

Việc sử dụng kỹ thuật 3D đã tạo ra cảnh quay sống động, hấp dẫn khiến các bộ phim và game 3D ngày càng được yêu thích, góp phần giúp ngành công nghiệp điện ảnh và trò chơi điện tử toàn cầu không ngừng tăng trưởng doanh thu, song song với nhu cầu giải trí ngày càng cao của con người. 

Nắm bắt làn sóng công nghệ, các công ty quảng cáo, nghệ sĩ, nhà thiết kế thời trang cũng bắt đầu ứng dụng thiết kế 3D vào sản phẩm của mình, thu được kết quả ấn tượng nhờ độ chân thật, tính tương tác mà sản phẩm 3D mang lại. 

image001.png

Thiết kế 3D nhanh chóng trở thành một trong những nghề đắt giá của thế kỷ XXI. Không chỉ nằm trong “bảng vàng” mức lương TOP đầu, sự nghiệp của một 3D Artist còn vô cùng rộng mở với cơ hội thăng tiến cao, cơ hội làm việc trên toàn thế giới, ít nguy cơ bị đào thải khi tích hợp công nghệ lẫn khả năng sáng tạo - lĩnh vực AI không thể thay thế.

Trải nghiệm học Thiết kế 3D tại Lumina Academy

Việc tiếp xúc với chương trình đào tạo đạt chuẩn thế giới là mong muốn của bất cứ ai có đam mê với Thiết kế 3D, và Lumina Academy ra đời để tiếp sức cho những bạn trẻ muốn trở thành
3D Artis.

Chương trình học theo tiêu chuẩn Âu tại Lumina được biên soạn bởi Julian Dropsit - Nguyên Giám đốc Công nghệ Giáo dục Đại học NEW3DGE. Bộ giáo trình có tính thực tiễn cao, thiết kế theo quy trình sản xuất 3D quốc tế, giúp học viên dễ dàng tìm cơ hội việc làm tại các studio trong nước và thế giới khi tốt nghiệp.

image002.png

Theo đại diện Lumina Academy, phòng máy thực hành của Lumina rộng rãi, hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị và phần mềm cần thiết với cấu hình tương đương thiết bị của một 3D Artist chuyên nghiệp. 

Đội ngũ giảng viên tại Lumina Academy là các 3D Artist hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề, chinh chiến qua hàng trăm dự án trong nước và quốc tế, được Chủ tịch Hội đồng Đào tạo Julian Dropsit và Giám đốc Đào tạo Hoàng Việt Hùng (CEO - Founder SpartaVFX) tuyển chọn và đào tạo.

Với mô hình lớp học chỉ 15 học viên/lớp, 100% học viên nắm chắc kiến thức thiết kế 3D lẫn tư duy nghệ thuật nhờ sự đồng hành sát sao của giảng viên.

image003.jpg

Cũng theo đại diện Lumina Academy, cơ sở nằm chung khuôn viên với các công ty thành viên của hệ sinh thái IGC Group, gồm: thiết kế 3D, phát triển game, quay phim, chụp ảnh… do đó, học viên có cơ hội kết nối với các 3D Artist, các Art Director chuyên môn cao về thiết kế và nghệ thuật mỗi ngày. 

image004.png
Anh Phạm Giang Huy, Project Manager tại Skrice - Studio sản xuất game blockchain hàng đầu Việt Nam chia sẻ kiến thức ngành game với các học viên Lumina

Lumina Academy còn tích cực trau dồi kiến thức công nghệ - nghệ thuật và mở rộng kết nối cho học viên qua những buổi Workshop để gặp gỡ các chủ doanh nghiệp, chuyên gia đầu ngành sáng tạo và thiết kế 3D. 

image005.png

“Lumina Academy mang trong mình sứ mệnh đổi mới, kiến tạo đội ngũ tài năng trong ngành thiết kế 3D. Chúng tôi mong muốn trao đi cơ hội để những viên ngọc thô được mài dũa và tỏa sáng theo cách đẹp đẽ nhất”, đại diện Lumina Academy chia sẻ.

Chương trình Học bổng Tài Năng Lumina đang được cơ sở này triển khai nhằm chắp cánh cho những ước mơ trẻ. 50 suất học bổng có giá trị lên tới 200 triệu đồng/suất sẽ được trao tới cho những bạn học sinh, sinh viên hay bất cứ ai có niềm đam mê với ngành nghề thiết kế 3D đủ điều kiện.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về học bổng, truy cập: https://www.lumina.edu.vn/scholarship/lumina-talent-scholarship 

Lumina Academy 

- Website: https://www.lumina.edu.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/lumina.edu.vn 

- Hotline: 0988998169

- Email: info@lumina.edu.vn

- Địa chỉ: 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồng Nhung