Căn nhà phố 3 tầng 1 tum ở Đà Nẵng có diện tích hạn chế (4x16m) nên nhóm kiến trúc sư đã lựa chọn thiết kế theo phong cách tối giản, kết hợp tông màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn cho nhà. 

Bên cạnh đó, việc bố trí và tạo điểm nhấn từ giếng trời cũng được chú trọng không kém. Bởi lẽ, với những ngôi nhà phố có diện tích hạn chế và đặc biệt 3 mặt đều giáp các công trình khác, thiết kế đúng phong thuỷ, tính toán khai thác tối đa chức năng lấy sáng và thông gió tự nhiên thì giếng trời còn là một nét chấm phá trong tổng thể ngôi nhà. 

Ở đây, các khe nắng thay đổi liên tục trong ngày giúp ngôi nhà thêm phần sống động, bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách khi tới thăm nhà. Để tạo điểm nhấn, đội thiết kế đã tạo ra những đường cong ở khu vực cầu thang và giếng trời giúp không gian trở nên bay bổng và thêm phần sang trọng.

Căn nhà cấp 4 cũ của gia chủ. 

Giờ đã được thay thế bằng nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại với gam màu trắng thanh lịch. Mặt tiền dùng gạch lỗ, tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời, nhìn từ xa như tổ ong. 

Mảng tường này tạo hiệu ứng mạnh về mặt thị giác. Cây xanh điểm xuyết càng khiến nhà phố thêm nổi bật. 
Giếng trời là giải pháp tuyệt vời cho các công trình nhà phố, khi hai bên đều có nhà san sát.  Với giải pháp này, trong nhà luôn có ánh sáng, khí tươi. 

Nắng chiếu xuống giếng trời, tạo thành vệt đẹp mắt.  

 Góc cầu thang dưới giếng trời chan hòa ánh nắng và được đầu tư công phu. 

Phòng ngủ tông be và hồng nhạt dễ chịu. 

Phòng khách mang nhiều sự tươi mới, trẻ trung. 

Quỳnh Nga