Mỗi căn biệt thự tại dự án Regal Victoria không chỉ gây ấn tượng bởi những giá trị trong thiết kế không gian sống: đậm tính nghệ thuật, tinh tế, đột phá… mà còn “ghi điểm” với sự bền vững cùng thời gian khi được ứng dụng hệ thống nguyên vật liệu cao cấp.

{keywords}
(Ảnh phối cảnh)

Theo thiết kế, mặt tiền biệt thự mang nét đẹp mạnh mẽ và hiện đại khi được ốp đá Marble Pelato (Ý) với gam màu trung tính; kết hợp với các sản phẩm Finesse DPR Texture Finishes, Dryvit (Mỹ), giúp bề mặt tường mang chất lượng vượt trội, hạn chế bám bụi, bền bỉ…

Regal Homes là đơn vị phát triển dự án Regal Victoria thuộc chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung. Với sự cầu toàn và kỹ tính, Regal Homes đã đầu tư ngoại thất và cảnh quan căn biệt thự với chi phí vượt trội. Các sản phẩm biệt thự được ứng dụng hệ kính 2 lớp phủ Low E của Kibing (nhập khẩu từ Malaysia), với khả năng cản tia UV, cách âm, cách nhiệt tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết.

{keywords}
(Ảnh phối cảnh)

Hệ thống kính khổ lớn cao đến 7m, giúp căn nhà tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên, mang lại vẻ đẹp tráng lệ, thanh bình. Nhờ đó, chủ nhân tương lai của Regal Victoria có thể tận hưởng tầm nhìn ra dòng kênh sinh thái và cảnh quan nội khu xanh mướt một cách trọn vẹn nhất.

{keywords}
(Ảnh phối cảnh)

Đại diện Regal Homes cho biết, mỗi căn biệt thự sẽ được trang bị các tính năng an ninh hiện đại như: hệ thống cửa ra vào bằng gỗ Hồng Đàn xuất xứ Nam Phi dày 55mm, có khả năng chống cháy, các phụ kiện khóa cửa Cmech (Mỹ), bản lề thủy lực Geze (Đức) và ổ khóa Hafele (Đức).

Ngoài ra, biệt thự còn được đầu tư tỉ mỉ vào các chi tiết như: lan can ban công sử dụng kính cường lực dày 12mm; tay vịn inox 304 dày 1.5mm xuất xứ Đài Loan, Hàn Quốc; sàn ban công được ốp gạch Kimgres (Malaysia) giúp tăng khả năng chống trơn, trượt…

{keywords}
 (Ảnh phối cảnh)

Nếu ngoại thất và cảnh quan đáp ứng được những tiêu chí khắt khe về thẩm mỹ, tính bền bỉ và thân thiện với chủ nhân tương lai; thì không gian bên trong biệt thự dự án Regal Victoria cũng xứng tầm đẳng cấp, nhờ sự  hòa quyện hoàn hảo giữa màu sắc, ánh sáng và cách bày trí nội thất.

{keywords}
(Ảnh phối cảnh)

Không gian sống tại dự án Regal Victoria sẽ mang gam màu nâu vàng ấm, hài hòa từ hệ thống ván sàn gỗ từ thương hiệu Inovar. Không chỉ có màu sắc sống động, sàn gỗ Inovar “ghi điểm” nhờ khả năng chống mai mọt, bay màu và ổn định trong nhiều kiểu hình thời tiết.

Bên cạnh đó, sự sang trọng còn đến từ những bộ bàn, ghế, giường, tủ…, được nhập khẩu từ các thương hiệu Ý đình đám như: B&B, Poliform. Các căn biệt thự còn lung linh, “kiêu kỳ” với sự phối hợp ánh sáng tinh tế nhờ hệ thống đèn trang trí và chiếu sáng đến từ các thương hiệu danh tiếng thế giới như: Unios (Úc), Occhio (Đức). Tất cả hứa hẹn mang lại không gian nghỉ ngơi lý tưởng, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho những chủ nhân tương lai.

Đất Xanh Miền Trung tổ chức sự kiện "Lễ giới thiệu dự án biệt thự siêu sang đẳng cấp quốc tế Regal Victoria - Sống sang, Sống chuẩn quốc tế" nhằm giới thiệu dự án Regal Victoria. Sự kiện hữu ích cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm những sản phẩm sở hữu vị trí đẹp và chính sách ưu việt.

Thời gian: 16h ngày 27/11/2021

Địa điểm: Quảng trường ánh sáng Regal One River

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án tại: https://regalvictoria.com.vn/

Lệ Thanh