Làm Marketing online chưa bao giờ là một câu chuyện dễ dàng, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng phải chạy quảng cáo Google Ads đắt. Nhiều đơn vị làm SEO tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Thiết kế website chuẩn SEO là một giải pháp cho doanh nghiệp.

Giúp chạy quảng cáo Google Ads rẻ hơn

Chạy quảng cáo Google không hiệu quả, chi phí quá đắt là vấn đề chung nhiều doanh nghiệp gặp phải. Nguyên nhân nằm ở chính ngay thiết kế website không chuẩn SEO. Điều này kéo điểm website xuống thấp, từ đó, chi phí quảng cáo tăng lên. PageSpeed Insights là công cụ uy tín nhất dùng để check điểm website.

Thông thường, để quét nội dung website, Google sẽ quét tất cả bộ code của trang web và thư viện liên kết. Nếu không thiết kế website chuẩn SEO, web điểm thấp vì có quá nhiều thư viện và mã code thừa dẫn đến nặng web mặc dù có tốc độ load trang nhanh. Để tăng điểm web, các trang web cần phải sử dụng ít thư viện và giảm hiệu ứng. Tuy nhiên, thời kỳ công nghệ phát triển, những website ít thư viện, không hiệu ứng không thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Vì vậy, dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO của Light ra đời đảm bảo tối ưu code web và giao diện, giúp chạy quảng cáo rẻ hơn.

{keywords}
Điểm website cao giúp tăng thứ hạng từ khóa SEO

Giúp đẩy SEO lên Top Google nhanh hơn 

Nhiều người nhận định việc làm SEO quá nhàm chán vì làm mãi mà từ khóa không lên Top tìm kiếm Google. Việc làm SEO cho website đang có xu hướng dần giảm sút. Tuy nhiên, làm SEO là phương thức tiết kiệm và hiệu quả bền lâu nhất khi làm Marketing online.

{keywords}
 SEO lên TOP Google mang đến khách hàng tiềm năng

Thiết kế web chuẩn SEO theo yêu cầu đảm bảo thỏa mãn nhu cầu khách hàng đẩy SEO lên Top tìm kiếm của Google nhanh hơn. Giao diện sẽ được cập nhật theo thời gian đảm bảo tính mới mẻ và bắt kịp với xu hướng mới.

Tối ưu các yếu tố làm SEO bằng cách: cập nhật sitemap, robots.txt, các thẻ tiêu đề, heading, thẻ ALT, meta description, hình ảnh,...

Tự động cập nhật thuật toán khi thiết kế website chuẩn SEO

Nhiều đơn vị khi sử dụng website gặp phải trở ngại, khi website đã được đẩy lên Top Google, sau một thời gian giao diện cũ đi, website cần cập nhật chức năng mới, quá trình này khiến cho từ khóa bị tụt hạng. Thiết kế website chuẩn SEO tự động cập nhật hệ thống định kỳ về cả thuật toán lẫn giao diện, giúp website không bị tụt hạng.  

{keywords}
Tự động cập nhật thuật toán - SEO không tụt hạng

Thiết kế website chuẩn SEO tích hợp Landing page thông minh

Thông thường, Landing page là một trang riêng không được tích hợp với website, điều này khiến cho các chủ doanh nghiệp mất đi một lượng lớn traffic về website chính.

Ví dụ như thông thường, theo cách cũ, chúng ta có một trang web chính là Light.com.vn, và 1 Landing page là phukiendienthoai.light.com.vn để chạy quảng cáo hoặc chốt sale. Đối với một Landing page tách rời như thế này, nó đã làm mất đi một lượng truy cập khá lớn đổ về trang chính, vì theo Google trang Light.com.vn và trang phukiendienthoai.light.com.vn là hai trang web khác nhau nên lượng truy cập vào Landing page sẽ không được tính cho trang chính. Vậy nên, Landing page này cũng không phát huy tác dụng trong việc mình đẩy SEO lên Top Google cho trang chính.

{keywords}
 Landing page chuẩn SEO - chìa khóa vàng để làm SEO hiệu quả

Thiết kế website chuẩn SEO tại Light được tích hợp thêm Landing page thông minh và được tích hợp thẳng vào trang chính. Ví dụ: Light.com.vn/phu-kien-dien-thoai. Landing page Light chứa đầy đủ những yếu tố để tối ưu SEO hiệu quả.

Thiết kế website chuẩn SEO tích hợp Thương mại điện tử, Giao hàng nhanh, Google Shopping

Thời đại thương mại điện tử bùng nổ, nhiều website cũ đã mất đi cơ hội chốt sale vì không được tích hợp các tính năng thông minh liên quan đến lĩnh vực này. Hãy bỏ ngay đi website lỗi thời. Thiết kế web chuẩn SEO của Light được tích hợp Thương mại điện tử, Giao hàng nhanh, Google Shopping giúp quản lý đơn hàng, mở rộng quy mô kinh doanh.  

{keywords}
 Website tích hợp thương mại điện tử tăng tỷ lệ bán hàng

Công ty TNHH Light là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp Marketing online: Facebook Marketing, Google Marketing, viết bài chuẩn SEO và Thiết kế website chuẩn SEO.

Bên cạnh dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO, công ty TNHH Light còn cung cấp hàng loạt những dịch vụ Marketing online khác như: Thiết kế đồ họa, dịch vụ Marketing Online, Quảng cáo Google Ads, Quảng cáo Facebook Ads, Viết bài chuẩn SEO...

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng xem tại: Thiết kế website chuẩn SEO

(Nguồn: Công ty TNHH Light)