{keywords}
Ảnh cưới của Phan Thành và Primmy Trương

Trước đó, cặp đôi trai tài gái sắc đã tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 11/2020. Những hình ảnh đẹp của bộ ảnh cưới được cặp đôi chụp tại Đà Lạt mới đây cũng được chia sẻ trên khắp cộng đồng mạng.

Bộ ảnh cưới của Phan Thành - Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) được thực hiện theo “concept” một chuyến đi. Tông màu đen trắng của bộ ảnh toát lên sự giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

Tấm thiệp cưới cũng được thiết kế hiện đại với điểm nhấn là tông màu xanh nước biển - màu sắc yêu thích của cô dâu.

Theo chia sẻ của khách mời, lễ cưới sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM, vào cuối tháng 1/2021.

Sau khi chia sẻ tấm thiệp mời lên trang cá nhân, Phan Thành đã nhắn gửi tới bạn bè: “Mong các anh chị, các bạn, các em đã nhận được thiệp nhớ ngày hẹn nha… Vui lòng tới đúng giờ. Cảm ơn mọi người”.

{keywords}
Thiệp mời cưới được chia sẻ trên trang cá nhân của Phan Thành.

Phan Thành sinh năm 1989, được cho là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM.

Gia đình anh có tiếng trong giới kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Phan Thành được dân mạng chú ý khi có bộ sưu tập siêu xe trị giá gần 100 tỷ đồng với nhiều thương hiệu xa xỉ như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458. Anh cũng thường xuyên tham gia các sự kiện trong giới showbiz Việt.

{keywords}
Lễ hỏi của cặp đôi được tổ chức vào cuối tháng 11 năm ngoái. 

Primmy Trương sinh năm 1992, nổi tiếng là hot girl tài sắc trong giới trẻ. Cô từng góp mặt tại một số cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 và giành giải Người đẹp khả ái.

Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Power Việt Nam. Ngôi trường này được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu vì học phí đắt đỏ.

Primmy Trương tốt nghiệp ngành Thương Mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Hiện cô giữ vị trí quản lý tài chính tại trường do mẹ làm hiệu trưởng.

Gia đình giàu có, cuộc sống của Primmy Trương luôn ngập tràn màu hồng. Cô cũng là gương mặt nổi bật của Hội con nhà giàu Việt Nam.

{keywords}
 

Xem thêm video: Điểm danh dàn khách mời 'Hot' tại đám cưới Công Phượng

Đám cưới Phan Thành sẽ được live-stream trong nhóm kín

Đám cưới Phan Thành sẽ được live-stream trong nhóm kín

Đám cưới sẽ được live-stream (phát trực tiếp) trong một nhóm kín gồm bạn bè, người thân của gia đình.

Chuyện tình của thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương

Chuyện tình của thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương

Chuyện tình của thiếu gia Phan Thành và hot girl nhà giàu Primmy Trương luôn là tâm điểm chú ý của giới trẻ. Cặp đôi vừa tổ chức lễ đính hôn vào hôm nay, 24/11.

Hot girl Primmy Trương là ai?

Hot girl Primmy Trương là ai?

Hot girl Primmy Trương - người yêu của thiếu gia Phan Thành có gia thế khủng cùng trình độ học vấn cao. 

Đăng Dương