Mặc cho cô gái van xin, chống cự, Hoài vẫn quyết tâm thực hiện hành vi đồi bại rồi sau đó vứt nạn nhân xuống giếng bỏ hoang.

13hngày 17-4, Công an thị xã Sơn Tây nhận được tin báo về việc chị Nguyễn Thị Hoa, SN 1991, trú tại phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây bị mất tích. Theo ông N.N.L, là bố đẻ của nạn nhân thì Hoa hiện là công nhân Công ty cổ phần May S.H. Sáng ngày, cô gái này điều khiển chiếc xe máy Yamaha, hiệu Mio Classic, BKS: 30Y3-7242 đi làm, tuy nhiên đến sáng hôm sau vẫn chưa về nhà. Ngay trong đêm, gia đình ông N.N.L đã liên lạc và tìm kiếm ở nhà những người thân quen của Hoa tuy nhiên vẫn không có một thông tin nào liên quan đến tung tích của nữ công nhân 20 tuổi này.

Đối tượng Vẫn Anh Hoài

thị xã Sơn Tây. Tại đây, sau khi điều khiển xe máy đi lòng vòng, Hoài đã dừng lại ở một khu đồi vắng và hiếp dâm Hoa.

Mặc cho nạn nhân kêu van, kháng cự, sau khi thỏa mãn mục đích đồi bại, Hoài đã bế nạn nhân ném xuống một chiếc giếng khô đã bị bỏ hoang. Trước khi bỏ đi cùng chiếc xe của nạn nhân, Hoài đã xóa các dấu vết tại hiện trường và ném mũ bảo hiểm, dép của Hoa xuống giếng. Ngay sau đó, Công an thị xã Sơn Tây đã dẫn giải Hoài trở lại hiện trường và kịp thời đưa nạn nhân đến bệnh viện  cấp cứu.

Chiều 18-4, ngồi trong phòng hỏi cung, đối tượng này cho biết, vì muốn có tiền sang thăm mẹ bên Trung Quốc, Hoài đã lên kế hoạch cướp tài sản của Hoa. Sau khi gây án, Hoài đã lấy của nạn nhân chiếc xe máy Yamaha và 1 ĐTDĐ Nokia, vừa đem đi cầm cố cho Bùi Văn Đức, SN 1975, ở cùng xã lấy 2 triệu đồng thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện Công an thị xã Sơn Tây đã tạm giữ hình sự đối tượng Vẫn Anh Hoài, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm trước pháp luật.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

(Theo ANTĐ)