387169348_7133365676674805_4806489402096937431_n.jpg
Vũ Thắng Lợi là ca sĩ mang áo lính. Ảnh: FBNV

Với sự xuất hiện của những người nông dân cần cù, sản phẩm nông nghiệp và chùm phóng sự về quê hương đất nước, chương trình Giai điệu Việt Nam có chủ đề Ngày mùa cùng sự dẫn dắt của MC Đức Bảo và Hồng Nhung sẽ mang đến những câu chuyện tiêu biểu về nghề nông, để khán giả nhìn lại hành trình phát triển nền nông nghiệp nước nhà. Khán giả sẽ được lắng nghe và gặp gỡ những con người đã có đóng góp to lớn trong ngành nông nghiệp.

Âm nhạc là cầu nối giữa những câu chuyện và phóng sự trong chương trình, tạo nên sự gắn kết và xúc cảm sâu lắng về quê hương, đất nước. Giai điệu Việt Nam tháng 9 giới thiệu 6 ca khúc được yêu thích và mang đậm dấu ấn quê hương. Đó là: Ngày mùa, Đồng dao nghé bầu nghé bạn, Bài ca năm tấn, Hò dân cày, Em dắt trâu ra đồng, Quê tôi Việt Nam tươi đẹp. Những ca khúc này được nhạc sĩ Hoàng Anh Minh phối lại, mang đến một hơi thở mới, tươi trẻ và hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được cái hồn của những giai điệu thân thương.

Chương trình là sự hòa quyện giữa nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, góp phần tạo nên một bức tranh âm nhạc đa dạng. Các nghệ sĩ: Vũ Thắng Lợi, Thu Thủy, Đinh Mạnh Ninh, Hồng Hạnh, Thanh Quý, Quách Mai Thy và Pia Linh sẽ mang đến những màn biểu diễn ấn tượng. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ nhí, các đoàn múa và nhóm biểu diễn chuyên nghiệp dưới sự chỉ dẫn của biên đạo Phùng Khải.

Clip Vũ Thắng Lợi hát "Đôi chân trần":

Đỗ Lê