- Bị tôi phát hiện chuyện lả lơi với nhiều người đàn ông, cô ấy không hề giải thích mà còn bảo rằng “làm như vậy là kiếm thêm vừa có tiền lại giải quyết nhiều vấn đề của gia đình”. Tôi thực sự rất buồn…

TIN BÀI KHÁC: 


Tôi năm nay 42 tuổi còn vợ tôi mới 26.Chúng tôi lấy nhau được 6 năm nhưng hôn nhân của chúng tôi có quá nhiều khó khăn và sóng gió.

Đầu tiên là chuyện gia đình 2 bên phản đối, cô ấy là con gái ngoại tỉnh lại từng làm ở quán mát xa gội đầu nên gia đình tôi không chấp nhận. Thế nhưng, do tôi quyết tâm nên chúng tôi vẫn đến được với nhau.

Lúc đầu yêu nhau, cô ấy tâm sự rất nhiều về những tủi thân khi phải làm gái ở quán mát xa gội đầu. Có lẽ vì vậy nên tôi cảm thấy thương cảm và quyết định vượt qua mọi can ngăn của gia đình để đến bên cô ấy.

{keywords}
Ảnh minh họa
Lấy nhau được hơn 2 năm thì khủng hoảng kinh tế làm tôi suy sụp. Từ có nhà, có xe tôi phải bán hết mọi thứ để trả nợ. Gia đình không bao bọc nên tôi phải thuê nhà ở riêng. Đến nay, tôi cũng chưa có việc gì ổn định, thu nhập khá như trước. Tôi đi làm cho một công ty bất động sản nhưng do thiếu may mắn nên không kiếm được nhiều khách hàng nên thu nhập của tôi không cao và không ổn định. Có lẽ vì vậy mà vợ tôi trở nên không coi trọng tôi.

Chúng tôi vẫn chưa có con. Lúc trước khi có điều kiện thì tôi có đưa cô ấy đi chạy chữa. Bác sĩ nói cô ấy không còn khả năng sinh đẻ do bị tắc vòi trứng, muốn chữa chạy phải tốn rất nhiều tiền… Bây giờ hoàn cảnh bế tắc, chúng tôi tạm gác chuyện chạy chữa để có con lại một bên.

Tôi cảm thấy cuộc sống của mình có nhiều u ất, chính vì vậy mới ngoài 40 nhưng khả năng về chuyện đó không được tốt. Tôi chấp nhận điều này. Nhiều lúc thấy vợ vật vã, trằn trọc vì không được chồng đáp ứng tôi cũng thấy thương. Trước đây tôi từng có ý nghĩ thoáng qua rằng, cô ấy có thể đi tìm một người đàn ông khác để giải tỏa nhưng hãy thận trọng và kín đáo.

Chẳng ngờ điều ấy lại xảy ra thật. Tuy nhiên vợ tôi không thận trọng và kín đáo trong chuyện đó mà rất công khai trước mắt tôi. Cô ấy liên hệ qua điện thoại để đến mức đêm hôm người ta cũng gọi điện đến nài nỉ. Không chỉ thế, khi tôi nó cô ấy lại phản ứng như trên.

Thật chẳng ngờ nhà tôi giờ lại đến mức như vậy. Cô ấy làm như vậy là vì cả tiền lẫn tình. Tôi thấy chua xót. Thời điểm này nếu phản ứng nặng nề tôi sẽ mất vợ, tôi phải làm gì để vẫn giữ được gia đình trong lúc cơ hàn này?

Đăng Quỳnh

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn