Tập đoàn GreenFeed cũng vừa được Forbes Việt Nam số phát hành tháng 8/2020 vinh danh trong Top 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020, và thuộc Top 3 ngành Sản phẩm nông nghiệp và Phụ trợ.

GreenFeed là một trong năm nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam hiện nay, bao gồm 3 ngành kinh doanh: Feed - cung cấp thức ăn chăn nuôi cho lợn, bò, gà và thủy sản; Farm - đưa ra các giải pháp chăn nuôi, tính trạng vượt trội như tỷ lệ giống, tỷ lệ tăng trọng, yêu cầu thức ăn thấp, khả năng chống chịu với môi trường và điều kiện chăn nuôi; Food - bao gồm thịt tươi sống, các sản phẩm chế biến từ thịt và các sản phẩm giá trị gia tăng.

{keywords}
 

“Thịt thật thà” từ chuỗi 3F Plus (Feed-Farm-Food)

Trả lời phỏng vấn The CEO Magazine, ông Lý Anh Duy Quang chia sẻ, chìa khóa thành công của GreenFeed là thấu hiểu người tiêu dùng và không ngừng cải tiến để mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn.

Ông Duy Quang cho biết: “Chúng tôi sản xuất thức ăn chăn nuôi với sự hỗ trợ của công ty hàng đầu thế giới về di truyền giống, PIC (Pig Improvement Company), hiện có những giống lợn riêng, sở hữu các trang trại, nhà máy giết mổ và công ty vận chuyển. Trong năm nay chúng tôi tự hào cung cấp nguồn thịt an toàn cho người tiêu dùng.”

Thương hiệu thịt sạch G Kitchen được công ty phát triển mang phương châm “thịt thật thà”, cung cấp thị trường sản phẩm sạch, tươi ngon với công nghệ thịt mát đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là kết quả của chuỗi 3F Plus (Feed-Farm-Food) được GreenFeed đầu tư nghiêm túc từ con giống, thức ăn, quy trình giết mổ và chế biến cho đến chuỗi phân phối.

{keywords}
 

Công ty tập trung đầu tư mạnh vào công nghệ giúp tiết kiệm tài nguyên như: Hệ thống chuồng lợn đan hầm giúp giảm sử dụng 50% lượng nước; hệ thống cách nhiệt tiết kiệm điện, cho ăn tự động và hệ thống thông gió giảm tỉ lệ tử vong cho lợn.

Không chỉ có 8 nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam, Campuchia, Myanmar cùng 3 trang trại lợn nạc ở Việt Nam, hiện nay, GreenFeed đã mở rộng đến 3000 đại lý và trang trại phân phối sản phẩm.

{keywords}
 

Hệ giá trị chính trực, tin cậy, tôn trọng, khiêm tốn

Về nguyên tắc làm việc với các đối tác của doanh nghiệp, ông Lý Anh Duy Quang cho hay: “Chúng tôi làm việc với những đối tác có thể cùng chúng tôi chia sẻ những giá trị như sự chính trực, tin cậy, tôn trọng và khiêm tốn. Đây là nguyên tắc làm việc đã xác định mối quan hệ hợp tác của nhiều nhà cung cấp với chúng tôi trong suốt 16 năm qua.”.

{keywords}
 

Cùng với đó, để làm nên doanh nghiệp lớn, nhân viên giỏi, nhân lực mạnh là một trong những yếu tố hàng đầu. Ông Quang luôn chú trọng chăm sóc đời sống của nhân viên, đảm bảo đội ngũ của mình có tinh thần thoải mái để làm việc hiệu quả.

“GreenFeed không phải là thành tích của cá nhân tôi.”, ông Duy Quang bày tỏ sự trân trọng và ghi nhận những đóng góp của đội ngũ nhân viên. Với ông, nhân viên là những người cùng chung chí hướng, chung một mục tiêu với công ty là: cung cấp nguồn thực phẩm và thức ăn sạch lành cho thị trường.

{keywords}
 

Ông Duy Quang nhấn mạnh thêm: “Chúng tôi có những ước mơ to lớn hơn đó là vươn xa hơn những gì chúng tôi đã làm được và nhất định sẽ đạt được điều đó. Tôi nghĩ người tiêu dùng sẽ muốn những gì chúng tôi có thể mang đến trong tương lai vào thời điểm đó. Nhưng đối với hiện tại, tôi tin rằng nếu chúng tôi làm tốt và truyền tải những gì mình cam kết đến người tiêu dùng thì sau này họ sẽ tin tưởng ở chúng tôi”.

(Nguồn: GreenFeed Việt Nam)