Thoát khỏi tử thần một cách ngoạn mục sau một cơn tai biến, nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo sẽ tổ chức đêm nhạc thơ tại Nghệ An. 

Theo đó, đêm nhạc "Nguyễn Trọng Tạo - Khúc hát sông quê" sẽ diễn ra ngày 10/8 tại Nhà văn hoá lao động tỉnh Nghệ An. Nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo cho biết, ông vừa trải qua cơn tai biến rất nặng.

"Tôi là người may mắn trong hàng nghìn ca tai biến lại có thể sống sót, đi lại vững chãi như ngày hôm nay. Đó là điều kỳ diệu. Trải qua thời khắc sinh tử, tôi muốn làm đêm nhạc để ghi dấu điều kỳ diệu này", nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo cho hay.

Vị nhạc sĩ chia sẻ, thời gian bị tai biến là quãng thời gian khó khăn nhất của ông và gia đình. Ông không thể cử động, nói, đi lại, lúc tình lúc mê. Sau thời gian điều trị, ông đã trở lại và cảm xúc về âm nhạc lại dâng tràn. 

{keywords}
Trở về từ cửa tử, nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo có nhiều cảm xúc để làm đêm nhạc

 

Đêm nhạc "Nguyễn Trọng Tạo - Khúc hát sông quê" bên cạnh những ca khúc quen thuộc như: "Khúc hát sông quê", "Làng quan họ quê tôi", "Tình ca bên một dòng sông"…, sẽ có một số bài hát mới, trong đó có ca khúc lần đầu tiên được giới thiệu là "Con gái sông Lam". Với sự tham gia của các ca sĩ: Trọng Tấn, Anh Thơ, Phương Thanh, Lê Anh Dũng, Phương Anh (Sao Mai), nhóm Con Gái, nhóm Cỏ Lạ, nhóm Dòng Thời Gian. 

Gia đình nhạc sĩ hy vọng, đêm nhạc sẽ là kỷ niệm âm nhạc đẹp của ông với quê hương và cũng là món quà để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 71 của ông.

Tình Lê

Tuấn Hưng lên tiếng khi bị chê giọng hát thay đổi theo tuổi tác

Tuấn Hưng lên tiếng khi bị chê giọng hát thay đổi theo tuổi tác

"Việc cho ra một ca khúc mới, một sản phẩm mới sẽ luôn có nhiều ý kiến khác nhau và tôi đón nhận mọi thứ một cách bình thản, tôn trọng" - Tuấn Hưng nói.

Thí sinh The Debut đạo nhạc vì 'muốn thử cảm giác như Sơn Tùng M-TP'

Thí sinh The Debut đạo nhạc vì 'muốn thử cảm giác như Sơn Tùng M-TP'

Thí sinh Trần Văn An của The Debut thừa nhận hành vi đạo nhái đồng thời cho biết lý do “muốn một lần trải qua cảm giác bị người ta nói” như Sơn Tùng MTP. 

Phạm Phương Thảo được 'trai trẻ' Tiến Lộc cầu hôn giữa cánh đồng

Phạm Phương Thảo được 'trai trẻ' Tiến Lộc cầu hôn giữa cánh đồng

Sau những hình ảnh lãng mạn, ca sĩ Phạm Phương Thảo được diễn viên Tiến Lộc dâng thủ lợn 'cầu hôn' giữa cánh đồng.