Với anh Dương Đình Thắng (58 tuổi, thôn Tân Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, Vĩnh phúc) căn bệnh viêm đại tràng mới là nỗi ác mộng, hành hạ anh hàng ngày chứ không phải vết thương do chiến tranh để lại.

Anh kể lại: “Tôi bị bệnh này từ năm 1980 khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự ở biên giới phía Bắc. Thời kỳ đó, sức trẻ là thế, vậy mà cũng không tránh khỏi căn bệnh viêm đại tràng bởi chế độ ăn uống thời chiến quá cực khổ, chỉ có mì hạt và sắn khô. Hễ ăn uống vào là đau quặn bụng, đi ngoài kéo dài, sống phân, táo bón, hoặc đi ra cả bọt, cả mủ, đầy bụng, chướng hơi. Đợt nặng nhất phải nhập viện Quân y 91 ở Phổ Yên - Thái Nguyên điều trị tới 6 tháng mà không thấy đỡ”

{keywords}
Anh Dương Đình Thắng

“Cứ thế, các triệu chứng của bệnh ngày một tăng và dai dẳng cho đến bây giờ. Thậm chí, lần đi khám bệnh ở bệnh viện năm 2000, một vị bác sĩ đã bảo tôi: “Đã bị bệnh mãn tính thì chẳng thuốc nào chữa được khỏi nên phải chấp nhận thôi!” - Tôi bị bệnh viện “trả về” như vậy đấy!” - Anh đùa hóm hỉnh.

Chán nản, bi quan với bệnh, trong các cơn đau đại tràng sau này, thay vì đi viện, anh Thắng tự ra hiệu thuốc nhờ người bán tư vấn các loại thuốc cầm triệu chứng của bệnh về uống. Song hệ quả của việc làm này là anh lại bị hiện tượng táo bón nặng. Từ đó, anh luôn phải hết sức kiêng khem, ăn uống với chế độ ăn hoàn toàn khác so với cả gia đình, tuyệt đối tránh mỡ, tanh, cay, nóng. Sức khỏe anh cũng suy giảm đi nhiều.

Nói về tình trạng bệnh viêm đại tràng mãn tính của bố chồng, chị Nguyễn Khánh Tuyết - con dâu anh Thắng hiện đang là y tá BV Quán Sứ (Yên Lạc - Vĩnh Phúc) cho biết: “Bố em bị căn bệnh mãn tính này rất nặng dù nhiều năm liền gia đình không tiếc tiền của mua nhiều loại thuốc khác nhau mong chữa đỡ bệnh cho bố. May mắn thay, cách đây khoảng 3 tháng, bố em đọc báo và nghe đài thấy nói về trường hợp một bệnh nhân ở Hà Nội đã dùng Tràng Phục Linh mà chữa khỏi được đại tràng mãn tính sau 20 năm bị bệnh nên nhờ em tìm mua.

Lúc đầu, em chỉ dám mua 3 hộp về cho bố uống thử. Uống hết 3 hộp thì có chuyển biến tích cực, bụng vẫn đau râm râm nhưng phân thành khuôn, không bị táo bón, uống hết hộp thứ 4 thì hết hẳn đau bụng. Thấy bố uống Tràng Phục Linh có chuyển biến rõ rệt, sức khỏe tốt nên em đã mua tiếp đủ một liều Tràng Phục Linh dùng trong 3 tháng và kết quả bệnh thuyên giảm đi rõ rệt, hiện tượng đầy hơi, chướng bụng giảm khoảng 70%, đau quặn bụng gần như biến mất, không còn bị tiêu chảy, táo bón hay phân sống. Cả gia đình đều mừng.”

Anh Thắng cho biết sẽ tiếp tục dùng Tràng Phục Linh thêm một thời gian nữa để bệnh ổn định lâu dài và tránh nguy cơ tái phát, đồng thời sẽ ăn đa dạng các thực phẩm mà trước đây khi bị bệnh không dám ăn. Giờ công việc nặng nhọc trong nhà anh đều giúp đỡ được cho vợ con, anh còn yên tâm tiếp tục tham gia tích cực vào hoạt động của địa phương với cương vị Phó dân quân Xã.

(Theo daitrang.vn)

{keywords}
Tràng Phục Linh - Sản phẩm đầu tiên có chứa ImmuneGamma® giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm đại tràng

 

Tràng phục linh có chứa ImmuneGamma® giúp tái tạo và phục hồi niêm mạc hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh viêm đại tràng, phòng tránh tái phát hiệu quả.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần từ thảo dược tự nhiên, an toàn cho người dùng, có thể sử dụng lâu dài.

Tràng phục linh - Tái tạo niêm mạc, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800 1506

Website: www.trangphuclinh.vn