Hứng trọn những giọt nắng cuối hạ

Phú Yên có hai mùa được phân chia rõ rệt là mùa mưa và mùa nắng do nằm trong đới khí hậu nhiệt đới gió mùa. Dù vậy, mùa mưa tại đây không kéo dài mà thường chỉ diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12. Đặc biệt, thời điểm cuối hạ rất phù hợp để du khách tận hưởng một trải nghiệm nghỉ dưỡng thật “chill” khi tiết trời không còn nắng nóng gay gắt mà xen lẫn chút gió thổi man mác, tạo nên một cảnh sắc hài hòa và bình yên đến lạ. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào làn nước biển xanh vắt hay nằm thư giãn trên bãi cát trắng dịu êm đặc trưng của Xứ Nẫu trong tiết trời dịu nhẹ, tạm gác lại phía sau những bộn bề của công việc và cuộc sống thường nhật.

Đặc biệt, du lịch vào thời điểm này, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn, không bon chen xô bồ vì mùa cao điểm đã đi qua. Đừng để những ngày cuối hạ trôi qua thật vô vị. Đây chính là thời điểm “vàng” để bạn và gia đình trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng thực thụ, hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp trong những khách sạn sang trọng và lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc đáng sống tại xứ hoa vàng cỏ xanh.

Đánh thức vị giác với món quà độc đáo từ đại dương

Bên cạnh các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, đến Phú Yên, du khách khó có thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây như: cháo lòng bánh hỏi, sò huyết và đặc biệt là mắt cá ngừ đại dương. Thoáng nghe qua tên gọi, du khách thường sẽ lắc đầu ái ngại nhưng một lần nếm thử chắc chắn sẽ không thể quên vị ngọt thanh, béo ngậy của món ăn độc đáo này. Cách chế biến mắt cá ngừ rất đa dạng từ hấp cách thủy, lẩu hay hầm thuốc bắc... đảm bảo giữ trọn hương vị tự nhiên và dinh dưỡng sẵn có. 

Hành trình trải nghiệm ẩm thực tại đất “Phú” trời “Yên” của du khách được tiếp nối với vô vàn những món ăn hấp dẫn khác từ cá ngừ như: sashimi, gỏi bao tử, lườn áp chảo hoặc nướng than hoa, cá ngừ một nắng,... Một lát cá ngừ thật tươi với hương vị ngọt thơm, béo ngậy, mềm tan trong miệng như chứa đựng hết thảy tinh túy từ đại dương bao la. Dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nhà hàng 5 sao từ Apec Mandala Phú Yên, du khách sẽ đi từ ngạc nhiên này đến thú vị khác với những món ăn đa dạng kết hợp phong vị Á-Âu từ món quà thiên nhiên đặc biệt này ở sự kiện đại tiệc buffet tối ngày 3/9 tới.

Ngắm trọn thiên nhiên tươi đẹp từ bể bơi vô cực cao nhất Phú Yên 

Nếu bạn đang muốn thu trọn tầm mắt những gam màu tươi đẹp của thiên nhiên và cảnh vật của điểm cực đông vào mọi thời điểm trong ngày, bể bơi vô cực tại Apec Mandala Phú Yên sẽ làm bạn mãn nhãn.

Nằm trên tầng 28 của khách sạn, một bể bơi xanh ngát, nước chảy tràn bờ bất tận, càng khiến du khách thích thú đắm chìm. Bạn có thể thư giãn, khởi động ngày mới bằng vài vòng bơi quanh bể và tận hưởng làn gió biển trong lành của buổi sớm mai. Hoặc khi hoàng hôn buông xuống, ngâm mình trong làn nước trong vắt, ngắm nhìn ráng chiều huyền ảo với những sắc vàng, cam đỏ lấp lóa dưới mặt nước giữa không gian bao la của mảnh đất Phú Yên. Dù là thời điểm nào trong ngày thì bạn chắc chắn đều dễ dàng có được những bức hình “sống ảo” tuyệt đẹp tại bể bơi vô cực của Apec Mandala Phú Yên.

 Chỉ lỡ “uống nhầm” một ánh mắt của nàng thơ Phú Yên đầy xuân sắc từ trên cao mà dư âm sẽ đọng lại trong du khách rất lâu sau mỗi lần ghé thăm.

Apec Mandala Phú Yên - đẳng cấp 5 sao

Lấy cảm hứng từ biểu tượng du lịch nổi tiếng ở Phú Yên là Ghềnh Đá Đĩa, điểm nhấn của khách sạn nằm ở âm hưởng kiến trúc Tây Nguyên đậm nét trong những chi tiết nội thất tre, nứa cùng những đồ trang trí họa tiết thổ cẩm đặc trưng của các dân tộc cao nguyên như Ba Na, Ê Đê… Tất cả được đặt trong một tông màu vàng, nâu ấm nhằm tạo nên một không gian sang trọng, có chiều sâu.

Không chỉ gây ấn tượng về kiến trúc thiết kế, Apec Mandala Phú Yên còn sở hữu những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, cho bạn thỏa sức tận hưởng kỳ nghỉ bình yên như trung tâm thương thương mại Apec Center, phòng tập gym, cafe lounge..., tạo nên một điểm đến mới lạ cho du khách.

Phú Yên mùa nào cũng đẹp, cũng nên thơ và bình yên chờ đợi những tín đồ xê dịch. Hãy chuẩn bị hành trang sẵn sàng và một tinh thần “xõa” hết mình để đến với Apec Mandala Phú Yên, bắt đầu hành trình trải nghiệm xứ Nẫu những ngày “trái mùa” ngay thôi!

Từ nay đến 31/12/2022, Apec Mandala Phú Yên dành tặng du khách ưu đãi đặc biệt khi đăng ký kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm cho 2 người với giá chỉ 4.000.000 VNĐ. 

Chi tiết chương trình: https://by.com.vn/MDnffC

Lệ Thanh