{keywords}
 Nằm tại trung tâm Khu đô thị Vạn Phúc, phố đi bộ Royal Vạn Phúc sẽ là tâm điểm thu hút du khách trong và ngoài nước khi đến TP.HCM - Ảnh: phối cảnh

Shophouse nội đô vẫn là “mỏ vàng” của giới đầu tư

Theo báo cáo quý III/2019 của Savills, nguồn cung phân khúc nhà phố, biệt thự tiếp tục khan hiếm trong quý. Giảm 65% theo quý và 62% theo năm, mức thấp nhất trong 4 năm gần đây, toàn thị trường chỉ có duy nhất một dự án được mở bán.

Thiếu hụt nguồn cung là lý do khiến giá bán Shophouse tăng mạnh, giá bán sơ cấp trong Quý III/2019 đạt 4.689 USD/m2 đất, tăng 20,2% theo năm, shophouse mới chào bán với mức giá cao hơn trung bình do phần lớn các dự án này tọa lạc ở các khu vực đã có dân cư sinh sống ổn định.

Theo đánh giá của các chuyên bất động sản, đầu tư nhà phố thương mại mang lại nhiều tiềm năng, bởi nhu cầu ngày càng nhiều nhưng nguồn cung còn hạn chế. Về lợi nhuận, trung bình một nhà đầu tư nhà phố thương mại có khả năng sinh lời cao hơn rất nhiều so với việc đầu tư vào các loại hình kinh doanh khác.

{keywords}
 Premium Shophouse mặt tiền phố đi bộ Royal Vạn Phúc là kênh đầu tư cực kỳ tiềm năng cho khách hàng - Ảnh: Phối cảnh

Nhận định về phân khúc shophouse, bà Nguyễn Hoài An - Giám đốc bộ phận nghiên cứu và tư vấn phát triển của CBRE Việt Nam cho biết: nhà phố vừa có thể sử dụng để ở, vừa có không gian kinh doanh. Trong các dự án khu đô thị, shophouses đang là một loại sản phẩm khan hiếm và được ưu tiên săn đón, cực kỳ có sức hút với nhà đầu tư

Để chọn được một sản phẩm shophouse tốt người mua cần quan tâm đến vị trí và tiếp cận cộng đồng bao gồm: dân cư, mức thu nhập, thói quen và sở thích tiêu dùng… đây là các yếu tố có vai trò quan trọng để tối ưu kinh doanh. Tiếp đến là thiết kế tiện lợi và thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Thứ ba là uy tín chủ đầu tư. Thứ tư là khả năng thích ứng linh hoạt về mặt không gian bán lẻ với thay đổi về thị hiếu tiêu dùng cũng như đơn vị bán lẻ. Cuối cùng là người mua nên xem xét đến tiềm năng phát triển du lịch của vị trí dự án nhằm đảm bảo khả năng cho thuê của bất động sản sau này.

Chị Cao Thúy Hà cho biết, năm 2017 chị có mua hai căn hộ cao cấp hơn 10 tỷ đồng sau đó cho thuê, lợi nhuận cho thuê khá tốt nhưng giá trị 2 căn hộ tăng không đáng kể, nên chị quyết định đầu tư vào nhà phố thương mại.

“Theo biên độ tăng giá, nếu thời điểm đó tôi mua nhà phố thương mại thì số tiền 10 tỷ đã tăng gấp nhiều lần. Với tình hình hiện tại, giá nhà phố thương mại sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới, vì vậy tôi mạnh dạn đầu tư để sau 2-3 năm nữa khi nhìn lại tôi không phải tiếc nuối và nói lên 2 chữ “giá như”” - chị Hà chia sẻ.

Premium shophouse mặt tiền phố đi bộ thương mại Royal Vạn Phúc

Trước tình trạng khan hiếm nguồn cung, cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc đã triển khai sản phẩm Premium Shophouse mặt tiền phố đi bộ Royal Vạn Phúc, một trong những khu vực có vị trí đắc địa nhất của khu đô thị.

Premium shophouse được xây dựng với diện tích từ 150 - 500 m2, phù hợp vừa để ở vừa kinh doanh từ văn phòng đại diện, show room, trung tâm thời trang, mỹ phẩm, trang sức, hàng lưu niệm đến các cửa hàng tiện lợi chuyên biệt sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu cùng như các dịch vụ cao cấp đi kèm như GYM, Yoga, Spa, café phố, nhà hàng… phong cách Châu Âu.

{keywords}
Toàn cảnh phố đi bộ đẳng cấp Royal Vạn Phúc - Ảnh: phối cảnh

Tọa lạc mặt tiền quốc lộ 13 (Q.Thủ Đức) cách đại lộ Phạm Văn Đồng chỉ 500m, cách trung tâm quận 1, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút lái xe,có thể di chuyển vào trung tâm thành phố bằng tuyến buýt sông, du thuyền thuận lợi giao thương cả về đường bộ, đường thủy, đường sắt…

Khu đô thị Vạn Phúc được đánh giá là tâm điểm vàng kết nối các khu vực khác của TP.HCM. Với diện tích 198ha, công viên ven sông dài 3,4km. Không gian, tầm nhìn đẹp vượt trội so với những khu đô thị khác nhờ có 3 mặt sông Sài Gòn bao quanh. Tính đến năm 2019, Khu đô thị Vạn Phúc đã đón hơn 2.000 cư dân sinh sống, hơn 200 doanh nghiệp đang hoạt động, xung quanh là cộng đồng dân cư đông đúc của quận Thủ Đức. Giá bất động sản tại Khu đô thị Vạn Phúc trong 5 năm qua đã tăng lên nhiều lần, chỉ những bộ phận cư dân có thu nhập cao mới có khả năng sở hữu nhà ở tại đây. Cộng đồng cư dân mới đông đúc, tri thức, thu nhập cao, sẵn sàng móc hầu bao chi tiêu, đây là điều kiện cực kỳ thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động, kinh doanh tại Khu đô thị Vạn Phúc.

Dự kiến trong quý IV/2019, Khu đô thị Vạn Phúc sẽ cung cấp ra thị trường 20 căn Premium shophouse với ưu đãi cực khủng. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 25% giá trị hợp đồng cho đến khi nhận nhà sau (2 năm). Chương trình chỉ áp dụng trong vòng 30 ngày.

Thông tin liên hệ:

Khu đô thị Vạn Phúc

Hotline:1800 6363

Địa chỉ: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Website: www.khudothivanphuc.com.vn

Ngọc Minh